Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch League Cup, Guardiola an ủi bại tướng Chelsea

Thứ Bảy 02/03/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò bảo vệ thành công danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trên chấm luân lưu 11m.

Không còn dễ dàng như màn hủy diệt đến 6-0 cách đây chưa lâu, Manchester City đã vấp phải sự kháng cự kiên cường của Chelsea trong trận chung kết League Cup năm nay.

Bị cầm hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức cũng như cả hai hiệp phụ, thầy trò Pep Guardiola chỉ có thể giành chiến thắng và bảo vệ thành công ngôi vô địch sau loạt đấu súng cân não trên chấm luân lưu 11m.

HLV Pep Guardiola phát biểu Man City vô địch League Cup hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu Man City vô địch League Cup

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, đặc biệt là những lời khen ngợi màn trình diễn cải thiện rõ rệt trông thấy của bại tướng Chelsea so với trận đấu một chiều ở Etihad khoảng hai tuần trước.

“Tất nhiên tôi cảm thấy rất vui mừng vì chiến thắng này rồi, đặc biệt trước một đối thủ mạnh như Chelsea. Họ cũng đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời và tôi cần phải dành ra những lời khen ngợi. Mặt khác, tôi càng tự hào hơn khi các cầu thủ của mình đã biết cách vượt qua khó khăn và tỏa sáng đúng lúc trong trận chung kết, giúp đội bóng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.”

Khi được hỏi liệu có thể xây dựng một triều đại tại Man City như những gì từng làm ở Barcelona không, Guardiola thẳng thắn cho biết: "Tôi không muốn so sánh. Những gì chúng tôi đã làm ở Barcelona là độc nhất vô nhị. Hiện tại đây là một đội bóng mới với một câu lạc bộ mới, và chỉ thời gian mới có thể trả lời được Manchester City sẽ còn đi được bao xa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X