Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hay biết cột mốc kỷ lục sự nghiệp

Chủ Nhật 02/12/2018 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn dắt Man City đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1, HLV người Tây Ban Nha đã làm nên chiến thắng thứ 400 trong sự nghiệp cầm quân.

Chiến thắng thứ 400 cho Pep Guardiola

Đơn giản là không thể cản nhà đương kim vô địch Manchester City. Trên sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 38 điểm/14 trận, tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với Liverpool.

Bàn gỡ hòa cuối hiệp một của các vị khách không khiến Man City nao núng, để rồi Raheem Sterling và Ilkay Gundogan dễ dàng kết liễu đối thủ trong 45 phút còn lại. Trước đó, Bernardo Silva cũng đã sớm mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Bournemouth hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Bournemouth

Kết quả Man City 3-1 Bournemouth cũng ghi dấu tròn 400 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân cho Pep Guardiola, trước đó dẫn dắt những ông lớn Barcelona và Bayern Munich. Ấy vậy mà dường như HLV người Tây Ban Nha không hay biết cột mốc trọng đại này và tỏ ra tương đối bất ngờ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Phát biểu của vị chiến lược gia 47 tuổi: “400 trận thắng rồi ư? Thế mà tôi không hay biết gì hết đấy. Chúc mừng nhé, Pep! Đây là thông tin khiến tôi càng cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ đội mình, đặc biệt ở việc họ biết cách vượt qua những khó khăn.”

“Những ngày mới trở lại sau Champions League bao giờ cũng chẳng dễ dàng gì như người ta vẫn nghĩ. Chúng tôi thi đấu có vẻ uể oải và thiếu nhịp độ ở hiệp một, trong khi Bournemouth chơi thứ bóng đá tốc độ ở tấn công và lì lợm ở phòng ngự, nhất là với ưu thế thể lực.”

“Tôi đã rất không hài lòng và đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ trong giờ nghỉ, nhưng rồi họ vẫn chưa chịu nghe lời ở khoảng 5 phút đầu hiệp hai, cho đến khi Raheem Sterling ghi bàn và thay đổi cục diện. Dù sao thì tôi cũng không thể trông mong họ chơi tốt mỗi 90 phút được khi với tần suất 3 ngày/trận. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn chiến thắng và rút ra được bài học mỗi khi phải thi đấu với thể trạng mệt mỏi và không hoàn toàn sung mãn về mặt thể lực.”

Man City 3-1 Bournemouth (KT): Vắng nhiều trụ cột, Man xanh vẫn mở hội trên Etihad
Dù HLV Guardiola không tung ra sân đội hình mạnh nhất song Man xanh vẫn không mấy khó khăn hạ gục Bournemouth trên sân nhà để bảo vệ vững chắc ngôi đầu BXH...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Bournemouth
Man City đã dễ dàng đánh bại Bournemouth 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Bournemouth.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X