Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Burnley, Pep Guardiola tự nhận Man City số một Châu Âu

Chủ Nhật 21/10/2018 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò xây chắc ngôi đầu Premier League bằng trận đại thắng 5 sao.

Manchester City tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ của nhà ĐKVĐ nước Anh với chiến thắng 5-0 tưng bừng trước các vị khách Burnley. Sergio Aguero, Bernardo Silva, Fernandinho, Riyad Mahrez và Leroy Sane lần lượt là chủ nhân của các pha lập công giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Premier League.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 5-0 Burnley hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 5-0 Burnley

Phát biểu phấn khích của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng Man City 5-0 Burnley: “Sút 24 quả và trúng đích 10 cũng như thành công đến một nửa, chúng tôi có lẽ đang là đội bóng số một Châu Âu về khả năng dứt điểm. Toàn đội đều đã có màn trình diễn tuyệt vời, nhất là John Stones mặc dù phải chơi một vị trí lạ lẫm.”

“Tất cả đều là những bàn thắng đẹp mắt, đặc biệt Riyad Mahrez với cú cứa lòng ngoài vòng cấm đó cũng như pha kiến tạo thành bàn. Cậu ấy chơi với sự cơ động hiệu quả và tinh thần vô cùng năng nổ, chắc chắn là một bản hợp đồng thành công của chúng tôi.” – Pep chủ ý động viên, khích lệ tân binh 60 triệu bảng người Algeria sau pha bỏ lỡ vô duyên trên chấm 11m khiến Man City không thể thắng Liverpool vòng trước.

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại sau thời gian dưỡng thương dài hạn của trụ cột Kevin De Bruyne. Sự tái xuất của tiền vệ ngôi sao người Bỉ là vô cùng quan trọng và kịp thời, nhất là trong tuần tới đây khi Man City liên tiếp làm khách của Shakhtar Donetsk ở Champions League và Tottenham ở Premier League.

Video trận Man City 5-0 Burnley:
Man City 5-0 Burnley (KT): Thắng 5 sao, Man xanh duy trì mạch bất bại
Nhà ĐKVĐ Premier League đã mở bữa tiệc linh đình trên Etihad ở vòng 9 Premier League 2018/19 khi đè bẹp các vị khách Burnley tội nghiệp. 5 bàn thắng thuộc về 5...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X