Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hạ đẹp Watford, Guardiola có lời chọc ngoáy Liverpool

Chủ Nhật 10/03/2019 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 giúp nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 4 điểm tạm thời tạo ra với đối thủ vùng Merseyside.

Với thế trận áp đảo thường thấy thì Manchester City nói chung cũng xứng đáng với chiến thắng 3-1 trước Watford. Raheem Sterling có một ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick nhưng mọi chuyện chưa chắc đã diễn ra suôn sẻ như vậy cho anh và các đồng đội nếu pha lập công mở tỷ số không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tình huống diễn ra ngay sau khi hiệp hai bắt đầu, tiền vệ người Anh rõ ràng đã rơi vào thế việt vị khi chạy chỗ từ pha làm tường của Sergio Aguero. Thậm chí trọng tài biên cũng đã phất cờ báo lỗi, ấy vậy mà bàn thắng vẫn được trọng tài chính công nhận sau ít phút hội ý.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 3-1 Watford hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 3-1 Watford

Mọi thứ đã sáng tỏ nên bản thân Pep Guardiola cũng không thể chối bay chối biến. Nhưng dù thừa nhận may mắn với bàn thắng việt vị đó, ông vẫn khẳng định thầy trò nhà mình xứng đáng với ba điểm này. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận Man City 3-1 Watford:

“Tôi rất lấy làm tiếc vì bàn thắng đầu tiên vẫn được công nhận mặc dù việt vị và đó là lý do VAR cần phải được áp dụng cho Premier League, qua đó chúng ta có thể hạn chế tối đa những vấn đề gây tranh cãi như thế này.”

“Tuy nhiên thì sau cùng, chúng tôi vẫn xứng đáng với chiến thắng này bởi rất nhiều cơ hội tạo ra. Chúng tôi đơn giản là chơi hay hơn trông thấy so với đối thủ và đây là kết quả của thực lực, không phải may mắn.”

“Đừng quên rằng Watford sẵn sàng đá pressing với Liverpool nhưng trước chúng tôi, họ chỉ biết co cụm phòng ngự với toàn bộ 11 cầu thủ trong vòng cấm địa.” – Pep Guardiola rõ ràng có ý chọc ngoáy đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngai vàng khi so sánh cách tiếp cận trận đấu khác biệt hoàn toàn của Watford.

Thời điểm hiện tại, Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng Premier League khi tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm và gây áp lực với Liverpool. Trong tuần sau, đội chủ sân Etihad sẽ có hai trận đấu ở Champions League gặp Schalke 04 và FA Cup gặp Swansea City.

Người hùng Sterling thừa nhận chiến thắng may mắn của Man City
Phát biểu của tiền vệ người Anh sau khi tỏa sáng với cú hat-trick cháy lưới Watford nhưng gây tranh cãi ngay ở pha lập công mở tỷ số.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X