Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhẹ nhàng lên đỉnh, Guardiola vẫn canh cánh âu lo

Thứ Năm 04/04/2019 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Man City 2-0 Cardiff giúp thầy trò ông đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool.

Không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng với thực lực và đẳng cấp vượt trội so với một Cardiff hiện đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, Manchester City vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 để nhẹ nhàng trở lại vị trí số một Premier League, tái lập khoảng cách một điểm với Liverpool trong cuộc đua vô địch.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 2-0 Cardiff hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 2-0 Cardiff

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 2-0 Cardiff: “Chúng tôi đã khởi đầu chủ động và chơi rất tốt xuyên suốt 90 phút. Điều đáng tiếc duy nhất có chăng chỉ là hai bàn thắng thực sự ít ỏi so với rất nhiều cơ hội được các cầu thủ tạo ra, thế nên cũng thật không may cho họ.”

“Phil Foden chỉ có thể nói là xuất sắc. Cậu ấy làm tất cả mọi thứ, tích cực di chuyển đến mọi nơi ở những thời điểm không thể thích hợp hơn. Bên cạnh sự đa năng trên mọi vị trí, cậu ấy còn có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời.”

“Cậu ấy chắc chắn đủ sức cạnh tranh với những Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, David Silva hay Ilkay Gundogan.” – Mặc dù không in dấu giầy vào các bàn thắng như các đàn anh De Bruyne hay Leroy Sane, nhưng chính tài năng trẻ tuổi teen người Anh mới được ông thầy người Tây Ban Nha hết lời tán dương.

Ngoài ra, Guardiola cũng cập nhật tình hình của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina bất ngờ vắng mặt ở màn tiếp đón đối thủ Xứ Wales này vì chấn thương gặp phải. Qua đây, Pep cũng canh cánh âu lo về nguy cơ thiếu vắng chủ lực quan trọng của mình trong những ngày tới, với bán kết FA Cup gặp Brighton và tứ kết Champions League gặp Tottenham đã cận kề trước mắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X