Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạm thời lên đầu, Guardiola cổ vũ Chelsea hạ Liverpool

Thứ Sáu 19/04/2019 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Crystal Palace 1-3 Manchester City đưa nhà ĐKVĐ nước Anh trở lại vị trí số một Premier League.

Cú đúp của Raheem Sterling và bàn thắng ấn định tỷ số của Gabriel Jesus giúp Manchester City nhẹ nhàng đánh bại chủ nhà Crystal Palace và trả món nợ thua trận lượt đi tại thánh địa Etihad.

Quan trọng hơn cả, chiến thắng này đã đưa nhà đương kim vô địch nước Anh trở lại ngôi đầu bảng Premier League và gây áp lực lên Liverpool với hai điểm nhiều hơn, ít giờ trước khi đối thủ vùng Merseyside bước vào trận đại chiến tiếp đón Chelsea.

Pep Guardiola phát biểu trận Crystal Place 1-3 Manchester City hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Crystal Place 1-3 Manchester City

Rõ ràng Chelsea đủ sức gây khó dễ và có thể khiến Liverpool mất điểm, qua đó tăng cường lợi thế cực lớn cho Man City trên đường đua vô địch Premier League. Chính vì vậy mà cũng dễ hiểu khi HLV Pep Guardiola công khai cổ vũ cho đội bóng thủ đô London trong chuyến hành quân đến Anfield sắp tới.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận Crystal Palace 1-3 Manchester City: “Chúng tôi đã nhanh chóng đứng dậy sau thất bại giữa tuần ở Champions League và có màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời, qua đó giành chiến thắng thuyết phục và xứng đáng.”

“Chúng tôi đang có tới 83 điểm nhưng nhiệm vụ quan trọng cần phải toàn thắng cả 5 trận còn lại, bằng không chúng tôi sẽ mất chức vô địch về tay Liverpool. Thôi thì trước mắt hy vọng Chelsea sẽ chơi tốt và có thể ít nhất đạt được kết quả hòa ở Anfield. Tôi sẽ ngồi trên xe bus hoặc máy bay khi đó, nhưng có lẽ ưu tiên xem Tiger Woods và Francesco Molinari chơi golf hơn.”

Vượt ải Crystal Palace cũng là cú hích tinh thần cho Man City khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà Etihad giữa tuần sau trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Thầy trò Guardiola hiện đang gặp bất lợi với thất bại tối thiểu trong trận đấu lượt đi trên đất khách.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X