Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra hai cái tên xuất sắc nhất trận Siêu Cúp

Thứ Hai 06/08/2018 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha dành thời gian ca ngợi Sergio Aguero và Bernardo Silva sau chiến thắng dễ dàng của Man City trước Chelsea trong trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải mới.
HLV Pep Guardiola khen ngợi Sergio Aguero và Bernardo Silva hình ảnh

HLV Pep Guardiola khen ngợi Sergio Aguero và Bernardo Silva sau khi Man City thắng Chelsea ở trận tranh Siêu Cúp Anh 2018

Sergio Aguero thì hiển nhiên rồi với cú đúp bàn thắng chia đều mỗi hiệp để nhấn chìm Chelsea ở Wembley, mang về danh hiệu Siêu Cúp Anh mở màn mùa giải mới hứa hẹn thành công hơn nữa cho Man City. Phát biểu có cánh của HLV Pep Guardiola dành cho tiền đạo 30 tuổi người Argentina:

“Cậu ấy không thể gây ấn tượng mạnh hơn cho tôi được nữa kể từ khi hội quân trở lại sau kỳ World Cup. Kun luôn gặp vấn đề với thể trạng của mình, đặc biệt ở đầu gối, nhưng với Ramon Cugat là bác sĩ giỏi nhất thế giới thì giờ cậu ấy đã hoàn toàn sung mãn. Hôm nay là hai bàn thắng, thậm chí có thể 3-4-5 và tất nhiên cả rất nhiều cơ hội tạo ra, đây có thể là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của cậu ấy.”

Pep Guardiola chỉ ra hai cái tên xuất sắc nhất trận Siêu Cúp hình ảnh 2

Bernardo Silva thi đấu nổi bật ở trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018

Bên cạnh đây, Pep Guardiola cũng hết lời ngợi ca màn trình diễn của Bernardo Silva, mặc dù học trò không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo. Sau mùa giải ra mắt thành công vừa phải ở Etihad, giờ có lẽ tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đã tìm được cho mình vị trí tối ưu ở khu trung tuyến ba người và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa.

Chia sẻ kế tiếp của vị chiến lược gia xứ Catalonia: “Những gì Bernardo đã làm ngày hôm nay tựa như tuyệt tác. Ai cũng biết cũng hiểu về mức độ cạnh tranh quyết liệt trong đội hình chúng tôi là như thế nào, đặc biệt ở hàng tiền vệ với thiên hướng tấn công. Ở thời điểm hiện tại, Bernardo đang thực sự nổi bật.”

“Cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với Kevin De Bruyne và David Silva ở tuyến giữa, chưa kể lợi thế ở sự đa năng khi có thể chơi thêm từ dưới vị trí hậu vệ phải lên trên cao như một số 9 ảo. Bernardo thông minh trí tuệ và mạnh mẽ tinh thần, một trong những cầu thủ được yêu mến nhất trong phòng thay đồ của chúng tôi. Chiến thắng ngày hôm nay của Man City xuất phát từ nhiều lý do, và Bernardo chính là một trong số đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X