Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút chết trước Burnley, Pep tuyên bố Man City “nhỏ nhưng có võ”

Thứ Hai 29/04/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thắng tối thiểu trên sân khách nhưng đủ giúp nhà ĐKVĐ nước Anh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool và tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Burnley đã thực sự gây ra khó khăn đủ đường cho Manchester City, khiến các vị khách trải qua 45 phút đầu tiên bế tắc, đồng nghĩa nguy cơ chính thức mất ngôi đầu bảng về tay Liverpool khi giải chỉ còn lại hai vòng đấu nữa là sẽ hạ màn.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Burnley 0-1 Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Burnley 0-1 Man City

Nhưng không, nhà ĐKVĐ nước Anh cuối cùng vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh đúng lúc và tiếp tục chiếm lợi thế trên đường đua bảo vệ ngôi vương của mình với bàn thắng duy nhất của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero trong hiệp hai.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Burnley 0-1 Man City: “Chúng tôi nhỏ con hơn nhưng đồng thời cũng khôn ngoan hơn đối thủ, thậm chí không để cho họ sút trúng đích hay đá một quả phạt góc nào. Tuy nhiên, mặt cỏ quá khô khiến tốc độ luân chuyển bóng không được nhanh và khiến chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp một.”

“Nhiều cơ hội đã được tạo ra hơn trong hiệp hai và chúng tôi xứng đáng với bàn thắng của Kun cũng như ba điểm ở trận đấu này. Tỷ số đã có thể cách biệt hơn, đặc biệt với một quả penalty mà tôi nghĩ mình đã bị bỏ qua. Dù sao thì tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ và giờ là lúc tập trung cho hai trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

Nếu tiếp tục đánh bại Leicester và Brighton thì không cần quan tâm đến những kết quả của Liverpool, Man City sẽ chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vương nước Anh mùa giải này với 98 điểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X