Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua sốc, Pep Guardiola tâm phục khẩu phục nhưng vẫn cảnh báo Liverpool

Chủ Nhật 15/09/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại bất ngờ trước tân binh Norwich với tỷ số 2-3 ở vòng 5 Premier League 2019/20.

Trên sân khách Carrow Road, nhà đương kim vô địch Manchester City đã bất ngờ hứng chịu thất bại 2-3 trước tân binh Norwich trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2019/20.

Hai bàn thắng của Sergio Aguero và Rodrigo không đủ bù đắp cho những sai lầm chết người ở hàng phòng ngự và chỉ mang tính chất danh dự an ủi thầy trò Pep Guardiola.

Norwich 3-2 Man City HLV Pep Guardiola cúi đầu nhận trận thua sốc hình ảnh
Norwich 3-2 Man City vòng 5 Premier League 2019/20

Phát biểu sau trận thua tệ hại và không thể bào chữa, HLV người Tây Ban Nha chỉ còn nước cúi đầu tâm phục khẩu phục và chúc mừng chiến thắng của đối thủ: “Chúc mừng Norwich, tôi nghĩ đây là kết quả xứng đáng dành cho màn trình diễn của họ.”

“Bàn thắng thứ nhất xuất phát từ một tình huống cố định, bàn thứ hai là một pha phản công sắc bén và bàn thứ ba được tận dụng rất tốt sai lầm của chúng tôi. Bóng đá là thế đấy, chúng tôi chỉ còn biết chấp nhận thất bại này và rút ra những bài học kinh nghiệm từ nó, qua đây để có sự trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Thực chất tôi không nghĩ chúng tôi đã thi đấu quá tồi, chỉ là các cầu thủ không thể dứt điểm rất nhiều cơ hội được tạo ra trong ngày hôm nay. Chúng tôi không có được sự khẩn trương và quyết đoán ở một phần ba cuối sân đối phương, đặc biệt trong khu vực cấm địa và trước khung thành."

" Mặc dù vậy, tôi vẫn hoàn toàn không chút nghi ngờ về năng lực của các cầu thủ. Đôi khi người ta quên rằng họ cũng chỉ là con người mà thôi, trong khi bóng đá ngày nay rất khắc nghiệt và chỉ một giây lơ là có thể sẽ phải trả giá. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang không ngừng hoàn thiện bản thân mình và thúc đẩy tập thể đi lên tốt hơn.

Pep Guardiola tâm phục khẩu phục trận thua sốc của Man City hình ảnh 2
Norwich 3-2 Man City vòng 5 Premier League 2019/20

“Tôi thậm chí còn không đếm nổi số cú sút của các cầu thủ nữa, nhưng quan trọng nhất vẫn là những bàn thắng và rõ ràng con số hai là không đủ cho hôm nay. Tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ các cầu thủ của mình để tất cả cùng đồng lòng hướng về phía trước, nhất là khi mùa giải vẫn còn rất dài.”

“Đúng vậy, điểm tích cực nữa là đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải mà thôi, thế nên khoảng cách 5 điểm với đội bóng dẫn đầu hiện tại hoàn toàn có thể san lấp trong tương lai. Chẳng nhẽ tôi cần phải chúc mừng ai đó vô địch từ tháng Chín hay sao?

– Pep Guardiola vẫn nói cứng mặc dù bị kình địch Liverpool bắt đầu bỏ xa trên đường đua vô địch Premier League.

Trong tuần tới, Man City sẽ có màn ra quân ở Champions League với chuyến làm khách của Shakhtar Donetsk tận bên Ukraine. Sang đến chủ nhật, nhà vua nước Anh sẽ trở về sân nhà Etihad để tiếp đón một Watford đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng.

Norwich 3-2 Man City (KT): Tân binh gây sốc, nhà ĐKVĐ nếm thất bại đầu tiên trong mùa giải
Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng tân binh Norwich đã làm nên cơn địa chấn trên sân Carrow Road bằng việc đánh bại nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 3-2 trong...
Những thống kê gây sốc sau trận đấu Norwich 3-2 Man City
Dưới đây là một số thống kê gây sốc sau trận đấu Norwich 3-2 Man City vòng 5 Premier League mùa giải 2019-20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X