Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Pep Guardiola ngợi ca một ngôi sao Man City sau chiến thắng hủy diệt Aston Villa

Thứ Hai 20/01/2020 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha cũng như tiền vệ Riyad Mahrez sau trận đại thắng 6-1 ngay trên sân khách trong khuôn khổ vòng 22 Premier League.

Manchester City phô diễn sức mạnh tuyệt đỉnh của mình với màn thảm sát chủ nhà Aston Villa đến 6-1 ở vòng 22 Premier League. Tỷ số chiến thắng đậm đà này được góp công bởi pha làm bàn của Gabriel Jesus, cú đúp của Riyad Mahrez và hat-trick siêu hạng của Sergio Aguero.

Hủy diệt Aston Villa, Man City đã lấy lại ngôi á quân từ tay Leicester để càng đảm bảo chắc chắc suất tham dự Champions League của mình, dù rằng cơ hội cạnh tranh Liverpool cho ngôi vô địch Premier League vẫn tương đối xa vời với khoảng cách điểm số lên đến 14.

Thầy trò Man City nói gì sau chiến thắng hủy diệt Aston Villa?

Video Aston Villa 1-6 Man City vòng 22 Premier League 201920 hình ảnh
Aston Villa 1-6 Man City

HLV Pep Guardiola: “Màn trình diễn thực sự tốt. Cam kết thực sự quan trọng. Chúng tôi luôn muốn chơi tốt và đến tận cùng. Tôi hài lòng bởi cách chúng tôi chơi và cách chúng tôi chiến đấu đúng cho đến phút cuối. mọi lúc. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt và đủ điều kiện cho Champions League.”

“Chúng tôi rất thích nó và chơi tốt. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều đường chuyền ngắn và mọi người đều tham gia, thậm chí là phòng ngự và do đó có thể kiểm soát trận đấu. Chúng tôi di chuyển quả bóng một cách nhanh chóng vì vậy chúng tôi tìm thấy khoảng trống để tăng nhịp độ. Chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng nhưng quan trọng nhất là cách chúng tôi chơi và chúng tôi đã rất tuyệt vời trong việc này.”

Tiền vệ Riyad Mahrez: “Đó là hiệu suất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát các chuyển đổi và chuyền là tốt. Đó là một kết quả tuyệt vời. Chống lại Manchester United [trận bán kết Carabao Cup] họ đã trở lại trận đấu trong hiệp hai nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi trọn 90 phút.”

“Nếu bạn mất phong độ, nó sẽ biến mất. Chúng tôi đã giảm điểm vào đầu mùa giải - có thể chúng tôi không tập trung đáng kinh ngạc nhưng ngay cả những trò chơi chúng tôi đã mất chúng tôi cũng tạo ra cơ hội. Chúng tôi đứng thứ hai trong bảng và trong một thời gian dài chúng tôi không ở đó vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng và duy trì vị trí này.”

Cú đúp kỷ lục lịch sử của Sergio Aguero

Vượt mặt các tiền bối Alan Shearer và Thierry Henry, Sergio Aguero trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất (12) cũng như cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất (177) trong lịch sử Premier League. Tiền đạo người Argentina do đó nhận được những lời ngợi ca nức nở từ Man City.

Aguero
Aston Villa 1-6 Man City

HLV Pep Guardiola: “Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng, anh ấy rất vui khi được ở đây, anh ấy là một huyền thoại, anh ấy đã vượt qua một huyền thoại khác trong Thierry Henry. Các chàng trai ghi bàn. Mọi người đều có một tài năng và đây là của anh ấy.”

“Anh ấy có một món quà - khi quả bóng ở dưới chân anh ấy, anh ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi chúc mừng anh ấy trong phòng thay đồ. Anh ấy là một huyền thoại như Thierry Henry, vì vậy, thật tuyệt khi nghĩ rằng Sergio là người phá vỡ kỷ lục.”

“Đó là sự kiên định của Aguero và anh ấy đã làm điều đó trong một thời gian dài và đó là khi nó tăng thêm giá trị. Khi ai đó ghi bàn, điều đó thật tuyệt khi là một phần của nó và chúng tôi đã ở bên anh ấy và điều đó rất tốt cho tất cả chúng tôi.”

Tiền vệ Riyad Mahrez: “Các con số đã nói lên tất cả. Anh ấy là một huyền thoại và huyền thoại nổi lên tối nay. Thierry Henry là một trong những cầu thủ đáng kinh ngạc nhất chơi ở giải đấu này và anh sẽ tự hào rằng Sergio là người phá vỡ kỷ lục của mình. Anh ấy là một huyền thoại và Sergio cũng vậy.”

“Để ghi được số lượng mục tiêu này có nghĩa là bạn đã thực hiện trong nhiều năm rất nhiều điều tốt. Anh ấy kiên định trong nhiều năm và vì vậy chúng tôi tự hào về anh ấy. Anh ấy là người đáng kinh ngạc nhất. Bạn không thể đạt được điều này mà không phải là một chàng trai thích chơi bóng đá.”

Chủ công Man City phá hai kỷ lục lịch sử trong trận đại thắng Aston Villa
Tiền đạo Sergio Aguero trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất (12) cũng như cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất (177) trong lịch sử Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X