Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phai nhạt hy vọng vô địch, thầy trò Man City vẫn nói cứng

Chủ Nhật 01/12/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Pep Guardiola và trung vệ John Stones sau trận hòa 2-2 tai họa trên sân Newcastle ở vòng 14 Premier League.

Hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Raheem Sterling và Kevin De Bruyne, hai lần Manchester City bị chủ nhà Newcastle United quân bình tỷ số và rồi ấn định kết quả hòa 2-2. Thậm chí, đội khách tưởng chừng nắm chắc chiến thắng trong tay khi tái lập cách biệt khá muộn màng.

Đây thực sự là một trận đấu tai họa của thầy trò Pep Guardiola bởi với chiến thắng sau đó của Liverpool trước Brighton, họ đã để cho đối thủ nửa đỏ vùng Merseyside nới rộng khoảng cách lên đến thành 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và dần cạn hy vọng bảo vệ ngôi vô địch.

Newcastle 2-2 Man City Thầy trò Guardiola vẫn hy vọng vô địch hình ảnh
Newcastle 2-2 Man City: Thầy trò Pep Guardiola vẫn hy vọng đua vô địch Premier League

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận hòa Newcastle 2-2 Man City: “Chúng tôi vẫn chơi tốt nhưng thực sự không dễ dàng gì khi đối đầu với một đội bóng co cụm phòng ngự. Thật thất vọng khi chúng tôi ghi được hai bàn và rồi cũng để thủng lưới hai bàn.”

“Mọi nỗ lực sau cuối đều không thành bất chấp biết bao cơ hội đã tạo ra. Đây là kết cục chúng tôi phải biết chấp nhận dẫu có không công bằng. Quan trọng là chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi đã quá quen với những khó khăn chông gai như thế này như suốt bốn năm qua.”

Newcastle 2-2 Man City: HLV Pep Guardiola
Newcastle 2-2 Man City: Thầy trò Pep Guardiola vẫn hy vọng đua vô địch Premier League

Trong khi đó, trung vệ John Stones tiếp lời ông thầy người Tây Ban Nha: “Đây là kết quả thật khó nuốt trôi nhưng đó là những gì chúng tôi cần phải làm. Tất cả các bàn thua đều có thể ngăn chặn được nhưng mọi thứ đã diễn ra quá nhanh. Dù vậy tôi cũng không muốn phủ nhận công sức của đối thủ.”

“Chắc chắn là chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua vô địch và còn nguyên hy vọng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến tận ngày cuối cùng như những gì đã làm ở mùa giải trước. Chặng đường phía trước vẫn còn dài và mọi thứ đều có thể xảy ra. Quan trọng trước mắt, chúng tôi cần phải cải thiện bản thân mình.”

Ở vòng 15 Premier League giữa tuần sau, Man City sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Burnley. Thời điểm hiện tại, nhà vua nước Anh thậm chí còn không có nổi vị trí thứ nhì hiện đang được chiếm đóng bởi Leicester, huống hồ chi việc bám đuổi Liverpool trong vô vọng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X