Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vào chung kết FA Cup, Guardiola thách thức Liverpool

Thứ Sáu 19/04/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng tối thiểu trước Brighton ở trận bán kết FA Cup.

Bàn thắng sớm của Gabriel Jesus cũng là pha lập công duy nhất của trận bán kết FA Cup, qua đó giúp Manchester City không dễ dàng vượt qua Brighton để ghi danh vào trận chung kết gặp Watford hoặc Wolverhampton.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 1-0 Brighton hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City 1-0 Brighton

Vậy là thầy trò Pep Guardiola vẫn tiếp tục vững bước trên hành trình ăn bốn danh hiệu lịch sử của mình trong mùa giải này, với khó khăn nhất nhì có lẽ nằm ở cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Liverpool.

Một ngày trước khi Man City hạ Brighton ở bán kết FA Cup, Liverpool đã tạm thời trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 3-1 trên sân Southampton. Đội bóng vùng Merseyside hiện tại dẫn đầu với khoảng cách hai điểm nhưng cũng thi đấu nhiều hơn một trận.

Tuy nhiên trước áp lực không ngừng tới từ Liverpool, Guardiola vẫn tỏ ra tương đối bình thản và khẳng định các cầu thủ Man City không thể bị ảnh hưởng tâm lý vì điều này. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng trận bán kết FA Cup:

“Không, khả năng họ có thể tác động hay ảnh hưởng đến tâm lý của chúng tôi chỉ là con số không. Tôi nghĩ chính họ mới đang chịu sức ép nhưng chúng tôi thì chắc chắn không. Chẳng phải gì đâu, chỉ là chúng tôi thừa hiểu Liverpool sẽ thắng hết tất cả các trận đấu còn lại rồi, thế nên bận tâm quá nhiều làm gì mà thay vào đó cứ tập trung cho bản thân mình thôi.”


Chung kết FA Cup cho Man City: Tỷ số tối thiểu, hiệu quả tối đa
Chiến thắng trông có vẻ khó nhọc trước Brighton lại vẫn nhẹ nhàng đưa thầy trò Pep Guardiola đến trận đấu cuối cùng ở Wembley lần thứ hai trong mùa giải này....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X