Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch Premier League, Guardiola… cảm ơn Liverpool

Thứ Hai 13/05/2019 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò chính thức bảo vệ thành công ngôi vương nước Anh sau chiến thắng 4-1 trước Brighton trong ngày hạ màn.

Các CĐV đội khách chỉ phải sống trong sợ hãi vỏn vẹn mấy chục giây sau khi Brighton bất ngờ mở tỷ số, và rồi Sergio Aguero nhanh chóng gỡ hòa và khởi nguồn cho màn lội ngược dòng chiến thắng 4-1 trong ngày hạ màn mùa giải Premier League 2018/19.

Kết quả này đã khiến mọi nỗ lực của Liverpool trở nên vô nghĩa trong trận đấu cùng giờ gặp Wolves bất chấp chiến thắng 2-0, khi Manchester City chính thức đăng quang vô địch với đúng một điểm nhiều hơn đối thủ vùng Merseyside.

Man City vô địch Premier League, Pep Guardiola cảm ơn Liverpool hình ảnh
Man City vô địch Premier League 2018/19

Phát biểu phấn khởi của HLV người Tây Ban Nha sau đó: “Một mùa giải tuyệt vời đã kết thúc và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch này. Không cần gì phải nghi ngờ, đây chắc chắn là chức vô địch khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi.”

“Bên cạnh đây, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và xin chúc mừng cả Liverpool, bởi lẽ chính sự xuất sắc của họ cũng trở thành động lực thúc đẩy chúng tôi tiến lên và nâng cao tiêu chuẩn của mình.” – Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich gửi lời có cánh cho đối thủ vùng Merseyside.

Manchester City đã giành chức vô địch nước Anh thứ năm trong lịch sử cũng như trở thành đội bóng đầu tiên sau 10 năm có thể bảo vệ thành công ngôi vương Premier League. Trước mắt họ vẫn còn trận chung kết FA Cup chạm trán Watford và nếu giành chiến thắng, thầy trò Pep Guardiola sẽ có một mùa giải thống trị tuyệt đối xứ sở sương mù với cú ăn tư danh hiệu quốc nội.


Premier League 2018/19 chính thức hạ màn: Man City bảo vệ thành công ngôi vương
Thêm một mùa giải sôi động, kịch tính và đáng nhớ ở hạng đấu cao nhất nước Anh đã chính thức khép lại. Cùng đến với những tổng kết Premier League 2018/19 của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X