Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng ra đi cập bến Juventus

Chủ Nhật 10/03/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-1 trước Watford, đích thân HLV người Tây Ban Nha lên tiếng bác bỏ tin đồn chuẩn bị chia tay Man City và sang Italia ký hợp đồng 4 năm với Bà Đầm Già thành Turin.

Trong ngày 8/3, làng bóng đá bất ngờ được phen xôn xao khi Luigi Guelpa, phóng viên của tờ báo Ý Il Giornale, chia sẻ với đài Radio CRC: “Tôi được biết rằng Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận miệng với Juventus trong 4 năm tới. Đây là nguồn tin từng thông báo cho tôi về thương vụ Cristiano Ronaldo sẽ đến Juventus.”

HLV Pep Guardiola bác bỏ tin đồn rời Man City để đến với Juventus hình ảnh
HLV Pep Guardiola bác bỏ tin đồn rời Man City để đến với Juventus

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, tranh thủ buổi họp báo phỏng vấn sau trận thắng Man City 3-1 Watford ở vòng 30 Premier League, đích thân HLV người Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt và cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad, trừ khi… bị sa thải.

Pep Guardiola cho biết: “Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng ở đây và đã muốn ra đi sao? Chuyện hoang đường và không thể xảy ra. Trừ khi Man City sa thải tôi còn bằng không, tôi hy vọng sẽ còn được gắn bó lâu dài hơn hai năm nữa.”

“Tôi sẽ không đi đấu hết ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai gần. Tôi cũng cảm thấy thực sự không hiểu với dư luận truyền thông khi quá cả tin một đồn đoán vu vơ nào trên mạng xã hội. Nếu ai đó nghi ngờ, tại sao họ không cố gắng gọi cho Man City, cho Juventus hay đại diện của tôi để mà xác nhận cơ chứ? Giờ thì tôi chỉ cảm thấy tội nghiệp cho Max Allegri vì chuyện không đáng có này thôi.”

Pep Guardiola đang cùng Man City hướng đến cú ăn bốn danh hiệu vĩ đại trong mùa giải này. Thầy trò HLV người Tây Ban Nha đã bảo vệ thành công chức vô địch League Cup và vẫn đang dẫn đầu Premier League. Trong tuần sau, họ sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Schalke 04 cũng như tứ kết FA Cup gặp Swansea City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X