Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chơi trò “mèo khóc chuột” với bom tấn Man City

Thứ Bảy 16/02/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục đày đọa tiền vệ Riyad Mahrez trên băng ghế dự bị nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn lên tiếng an ủi, động viên bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của sân Etihad.

Riyad Mahrez gia nhập Manchester City trước thềm mùa giải này với giá chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng, nhưng một rừng sao trên hàng công sân Etihad đã khiến anh không thể cạnh tranh một suất đá chính. Suốt hai tháng nay, tiền vệ người Algeria chỉ thường xuyên xuất phát trận đấu từ băng ghế dự bị.

HLV Pep Guardiola xin lỗi tiền vệ Riyad Mahrez của Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola xin lỗi tiền vệ Riyad Mahrez của Man City

Phát biểu trước thềm trận đấu Newport vs Man City thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup, Pep Guardiola chia sẻ lý do liên tục đày đọa Mahrez, đồng thời thể hiện sự buồn rầu, tiếc nuối như để an ủi, động viên cựu ngôi sao Leicester trong giai đoạn khó khăn này.

HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Đúng vậy, tôi có lý do cụ thể cho tất cả những gì mình quyết định và thực hiện. Bản thân Riyad không làm điều gì sai hết khi cậu ấy vẫn rất tài năng và hoàn toàn thể hiện sự chuyên nghiệp, chăm chỉ trong tập luyện. Chỉ là chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc và đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại mà thôi, như Raheem Sterling, Leroy Sane hay Bernardo Silva và họ thậm chí cũng có lúc cần phải xoay tua.”

“Chúng tôi hạnh phúc với sự có mặt của Riyad nhưng thật không may khi tôi đang có lỗi với cậu ấy, với thực tế là không đang trao cho cậu ấy cơ hội thể hiện mình nhiều như cậu ấy xứng đáng. Đây là một sự thiếu công bằng và tôi hiểu không dễ để chấp nhận. Vậy mà Riyad vẫn không hề kêu ca hay phàn nàn gì, thay vào đó chỉ tiếp tục lặng lẽ chăm chỉ tập luyện và tiến lên phía trước. Tinh thần chiến đấu, cạnh tranh vị trí của cậu ấy thật đáng nể và chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian tới.”

Nhận định Newport vs Man City (0h30 ngày 17/2): Buổi tập nhẹ nhàng
Chạm trán đối thủ hạng bét và trước mắt sẽ là chuyến hành quân đến Đức làm khách của Schalke 04, đây là cơ hội không thể hoàn hảo hơn cho thầy trò Pep...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X