Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói về khả năng vô địch EPL của Man City

Thứ Sáu 13/10/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về khả năng vô địch Premier League 2017/18 của Man City.

Hè 2017, Man City là đội bóng có sự đầu tư mạnh mẽ nhất ở Premier League. Cụ thể, Man xanh đã chi ra hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Rất nhiều những ngôi sao được đưa về khiến khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Etihad được tăng cường đáng kể. Sự đầu tư của nửa xanh thành Manchester đang phát huy hiệu quả. Man City đang có sự khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 19 điểm sau 7 trận, ghi 22 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.
HLV Pep Guardiola noi ve kha nang vo dich cua Man City hinh anh
Man City đang có khởi đầu ấn tượng
HLV Guardiola đã lên tiếng về khả năng vô địch Premier League 2017/18 của Man City: “Vào đầu mùa giải, tôi nghĩ rằng năm nay Man City phải chơi tốt hơn mùa giải trước. Điều đó ám ảnh tôi không chỉ trên sân mà còn trên sân tập. Những áp lực khiến tôi phải cố gắng hơn. Tôi khá hài lòng với sự khởi đầu của đội bóng, chúng tôi đã có sự khởi đầu tương đối tốt trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng còn rất nhiều thứ phải cải thiện. Hài lòng với chính mình sẽ khiến bạn không thể tiến bộ hơn”.
Sao Man City cảnh tỉnh lãnh đạo vụ mua Messi
Sergio Aguero thừa nhận sẽ rất khó khăn cho Manchester City trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi.
“Bây giờ mới là tháng 10, còn quá sớm để nói về chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng nếu tiếp tục chơi như thời điểm hiện tại Man City hoàn toàn có cơ hội lên ngôi. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với Stoke, đó không phải là trận đấu dễ dàng. Họ đã đánh bại Arsenal và cầm hòa M.U, bởi vậy nếu không có sự chuẩn bị chu đáo chúng tôi hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận. Tôi đã cảnh báo các học trò của mình, chúng tôi sẽ vào trận với tâm thế tôn trọng đối thủ”, Pep Guardiola của Man City tiếp tục.
Pep Guardiola noi ve kha nang vo dich EPL cua Man City hinh anh 2
Pep Guardiola nói về khả năng vô địch Premier League của Man City
Man City đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Họ sẽ có cơ hội nới rộng với những đối thủ bám đuổi, đặc biệt là M.U. Trong những vòng đấu tới, Man xanh có lịch tương đối dễ thở, trong khi đó M.U liên tiếp có những trận đấu khó khăn. Thầy trò Pep Guardiola chắc chắn sẽ tận dụng thời điểm này để tạo ra cuộc bứt phá trong cuộc đua tới chức vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X