Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Man City chơi thất vọng, Pep phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 19/12/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Man City mùa giải năm nay chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng khi các cầu thủ ở tuyến trên chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

HLV Pep Guardiola than vãn về hàng công Man City


Mùa giải năm nay, những gì Man City thể hiện chưa thể khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng. Đội chủ sân Etihad chỉ thắng có 5 trong tổng số 12 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh. Với những kết quả thiếu thuyết phục, The Citizens chỉ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng và đây được xem là khởi đầu tệ nhất của Man xanh dưới triều đại Pep Guardiola.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về hàng công Man City 2020 hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về hàng công Man City


Hàng công Man City đang gây thất vọng rất lớn, họ mới ghi 18 bàn sau 12 trận. Số bàn thắng mà họ ghi được không bằng những đội bóng bị đánh giá thấp như Aston Villa, Leeds, Crystal Palace. So với con số 29 bàn mà Liverpool có được là sự khác biệt rất lớn.

Những ngôi sao tấn công của Man City như Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Sterling hay Mahrez đều không cho thấy khả năng của mình. Nếu như El Kun nghỉ thi đấu vì chấn thương thì những cầu thủ còn lại đều sa sút.

Chứng kiến những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên chưa chứng tỏ được khả năng của mình, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng. Ông nói:

"Những gì chúng tôi thể hiện trong thời gian vừa qua chưa thể nói là hoàn hảo. Nhiều trận đấu đội bóng để mất điểm một cách rất đáng tiếc. Phải thừa nhận rằng tôi không hài lòng với những gì hàng công thể hiện, chúng tôi chưa thể đáp ứng số bàn thắng mà NHM mong muốn".

"Man City dứt điểm rất nhiều, nhưng khả năng chuyển hóa thành bàn thắng là không tốt. Chúng tôi cần phải thay đổi. Tôi hy vọng Man City sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, đó cũng là mong đợi của NHM".
Nhận định Southampton vs Man City (22h00 ngày 19/12): Thử thách chờ Man xanh
Nhận định Southampton vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song với phong độ cao nhất hiện tại đội chủ nhà hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Aguero tuyên bố Man City vẫn nằm trong cuộc đua vô địch NHA
Tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ anh vẫn đang gặp những vấn đề với chấn thương đầu gối dù đã trở lại đội một gần đây.
Lộ cái tên đầu tiên rời Man City ở Hè 2021?
Tiền vệ Fernandinho chỉ còn hợp đồng với Man City đến hết mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ rời sân Etihad ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/12: Sếp lên tiếng về tương lai Ozil; Man City ra đề nghị khó cưỡng cho Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X