Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích lý do Man City ghi được nhiều bàn thắng

Thứ Hai 16/10/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao Man City ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này.

 

Man City vừa có trận đấu bùng nổ ở vòng 8 Premier League, theo đó họ đánh bại Stoke City với tỉ số 7-2. Man xanh đang chơi thực sự thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ liên tục có những chiến thắng thuyết phục. Trước đó, đội chủ sân Etihad cũng gây ấn tượng khi đánh bại Watford với tỉ số 6-0. Đến thời điểm hiện tại, nửa xanh thành Manchester đã ghi được 29 bàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn mùa trước đến 10 bàn.
Pep giai thich ly do Man City ghi duoc nhieu ban thang hinh anh
Hàng công Man City chơi thăng hoa ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao Man City ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này: “Mùa trước chúng tôi vào trận với quyết tâm rất lớn, song lại bế tắc trong việc ghi bàn. Nhưng điều đó đã thay đổi ở mùa giải này. Man City luôn vào trận với suy nghĩ sẽ ghi được nhiều bàn thắng và chúng tôi đã làm được. Sự tự tin đang giúp đội bóng tạo ra những sự thay đổi so với mùa giải trước. Man City lên bóng nhanh hơn, đơn giản hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Số lượng cầu thủ ghi bàn của chúng tôi là rất nhiều, Man City không phụ thuộc vào ai cả”.
Tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Man City đầu năm 2018
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.
“Man City đang làm rất tốt nhiệm vụ phản công, có cảm giác rằng mỗi lần chúng tôi lên bóng là bàn thắng lại xuất hiện. Việc hàng thủ làm tốt nhiệm vụ cũng khiến những ngôi sao trên hàng công yên tâm chơi bóng. Đã có những lo lắng khi Aguero phải nghỉ thi đấu, song chúng tôi cho thấy hàng công Man City không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện từ đầu mùa, chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ tốt như vậy để hướng đến những danh hiệu lớn vào cuối mùa”, HLV Guardiola tiếp tục.
HLV Pep Guardiola noi ve hang cong Man City hinh anh 2
HLV Pep Guardiola giải thích lý do hàng công Man City bùng nổ
Hiện Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, họ đã bỏ lại M.U với khoảng cách 2 điểm. Với những gì đang trình diễn, đội chủ sân Etihad được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ở đấu trường Champions League, họ cũng chứng tỏ sự vượt trội với 2 chiến thắng sau 2 lượt đấu đầu tiên. Ở lượt đấu thứ 3, thách thức thực sự sẽ đến với Man City khi họ phải đụng độ Napoli, đội đã thắng cả 8 vòng đấu đầu tiên ở Serie A mùa này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X