Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về khả năng bắt kịp Chelsea?

Thứ Hai 03/04/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định bất cứ điều gì cũng đều có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch năm nay nhưng thừa nhận rằng sẽ rất khó để Man City có thể vượt lên trên Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.
Pep noi gi ve kha nang bat kip Chelsea hinh anh
HLV Guardiola gạt bỏ khả năng bắt kịp Chelsea trong phần còn lại của mùa giải

Phát biểu sau khi Man City bị Arsenal cầm hòa 2-2, HLV Pep Guardiola cho rằng các học trò của ông đã quên cách chơi bóng trong một số thời điểm của trận đấu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng mặc dù Chelsea đã bị Crystal Palace đánh bại cuối tuần qua, Man City cũng khó có thể tận dụng cơ hội để đánh chiếm ngôi vô địch. Hiện tại, Man xanh còn kém The Blues tới 11 điểm và HLV Guardiola cho biết ông chỉ đang tập trung từng trận chứ không nghĩ nhiều tới khả năng vô địch mùa này.

“Chúng tôi muốn thắng Arsenal nhưng chúng tôi không thể tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo. Mùa giải vẫn còn 9 trận đấu phía trước nhưng thật khó để vượt lên trên Chelsea trong cuộc đua vô địch. Hôm trước Chelsea đã thua nhưng chúng tôi cũng không thể thắng. Arsenal cũng như vậy.

“Không phủ nhận rằng điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi biết mình phải làm gì trước Chelsea vào giữa tuần này. Chúng tôi sẽ quay lại Manchester để chuẩn bị một số thứ trước khi tiếp tục trở lại London để chơi trận đấu khó khăn với Chelsea”.

Tại sân Emirates, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân một đội hình xuất phát tương đối lạ lẫm. Jesus Navas được giao nhiệm vụ kèm cặp Sanchez ở vị trí hậu vệ phải. Sau giờ nghỉ, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đưa Yaya Toure vào sân thay Sterling. Biện luận về những phương pháp sử dụng nhân sự của mình, Pep cho hay:

“Navas là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của giải và tôi biết rằng Sanchez không phải là một cầu thủ dễ đối phó. Nhưng tôi rất vui khi đã trao cho Navas cơ hội. Cậu ấy đã nỗ lực tuyệt vời để theo kèm Sanchez trong hiệp hai.

“Chúng tôi đã chơi hiệp hai tốt hơn. Sau khi có bàn dẫn trước, chúng tôi đã quên cách chơi bóng. Do đó chúng tôi đã để mất quyền kiểm soát trận đấu vào tay Arsenal. Khi Toure vào sân, mọi thứ đã tốt hơn một chút. Chúng tôi đã có thể chuyền thành công 4 đến 5 lần liên tiếp”.
Arsenal 2-2 Man City: Chỉ tiến bộ là chưa đủ…
Arsenal đã thể hiện được khí chất ở trận hòa 2-2 trước Man City, nhưng chỉ như vậy là quá ít để họ mơ tới tấm vé dự Champions League.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X