Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia sẻ tình hình chấn thương của Man City

Thứ Sáu 22/09/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng đấu thứ 6 Premier League, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng.


Trong trận đấu vừa qua, “thương binh” Ilkay Gundogan đã tái phát chấn thương, sau khi trở lại sân cỏ. Đáng chú ý, trước đó cầu thủ này đã dành đến 9 tháng để điều trị dứt điểm, nhưng anh đã gặp vấn đề ở trận đấu tại Cup Liên đoàn trước đối thủ West Brom. Ngoài tiền vệ người Đức, trung vệ Vincent Kompany cũng đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Etihad.
 
HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về lực lượng của ông trước vòng đấu thứ 6: “Mọi thứ rất ổn. Kompany đã trở lại. Còn Gundogan, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi ở buổi tập tiếp theo. Mùa giải trước, chúng tôi cũng có sự khởi đầu rất tốt, giống như ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Man City đã không đủ sức để chiến đấu với những đội bóng mạnh nhất. Đó là điều tôi cảm thấy hối tiếc, khi đội bóng của mình không thể cạnh tranh đến cuối mùa giải.”

Pep Guardiola chia se tinh hinh chan thuong cua Man City hinh anh
Pep Guardiola phát biểu trước vòng đấu thứ 6

“Tôi nghĩ mình là một nhà quản lý tài giỏi. Chúng tôi khiêm tốn và thi đấu như một CLB bình thường. Tôi tin vào chất lượng của đội bóng, vào phong cách thi đấu của chúng tôi. Đây là Premier League, và tôi đã biết ngay từ đầu rằng mỗi đội đều có thể đánh bại những đội bóng khác. Vì vậy, tôi tôn trọng Crystal Palace, họ đã tạo ra nhiều cơ hội ở những trận đấu vừa qua, và tôi đã cho các học trò theo dõi băng hình về đội bóng này. Họ sẽ sử dụng những quả tạt vào trong vòng cấm địa.”
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ ông rất ngưỡng mộ HLV Roy Hodgson của đối phương, người đã có cả một sự nghiệp rất dài. Pep Guardiola chia sẻ: “Ông ấy luôn xứng đáng được tôn trọng, luôn luôn là như vậy. Về mặt cá nhân, tôi không nghĩ rằng mình sẽ vẫn là HLV cho đến năm 70 tuổi, vì lúc đó tôi thích đánh golf hơn. Thật khó khi trải qua tần suất thi đấu liên tục. Bạn phải đến làm khách trên sân của West Brom, sau đó về nhà tiếp đón Crystal Palace, rồi lại Shakhtar Donetsk. Rất khó khăn đối với chúng tôi.”

Trước vòng 6 Premier League: Đại gia gặp khó
Mặc dù đều được chạm trán với những đối thủ yếu hơn, tuy nhiên các đội bóng lớn đều sẽ gặp khó khăn riêng tại vòng 6 Premier League 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X