Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nói gì sau khi Man City trở lại mạch thắng?

Thứ Năm 15/12/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola khẳng định chiến thắng trước Watford không phải màn trình diễn tốt nhất của các học trò nhưng là đủ để ông cũng như các CĐV hài lòng sau chuỗi những trận thua đáng thất vọng trong thời gian gần đây.
Fernando la minh chung cho mot mat xich khong phu hop voi tiki-taka
Man City đã có một trận đấu tốt và dễ dàng giành chiến thắng trước Watford

Sau hai trận thua mất mặt trước ChelseaLeicester, Man City có cơ hội trở lại mạch trận chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón Watford trên sân nhà. Và dĩ nhiên, đội bóng thành Manchester không thể bỏ qua cơ hội ngon ăn đến thế khi mà đối thủ của họ đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tệ nhất giải. Chỉ sau hơn 30 phút thi đấu đầu tiên, The Citizens đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Zabaleta. Sau đó, Man xanh chủ động chơi chùng xuống nhưng vẫn có được bàn ấn định tỉ số 2-0 của David Silva ở những phút cuối trận.

HLV Pep Guardiola thừa nhận đây không phải là màn trình diễn xuất sắc nhất của Man City nhưng ông vui mừng khi thấy các học trò đã phòng ngự chắc chắn hơn để có được một trận giữ sạch lưới hiếm hoi ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

“Chúng tôi đã thắng sau hai trận không thể thắng và chúng tôi đã trở lại với mạch chiến thắng trên sân nhà sau một vài vấn đề gặp phải hồi tháng trước. Trong hiệp một, chúng tôi gần như không để cho đối phương tạo ra cơ hội nào. Chúng tôi cũng không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng đó là bởi chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trên hàng công. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn là những người kiểm soát trận đấu”.

“Khi chúng tôi dẫn trước 1-0, các cầu thủ tỏ ra khá áp lực bởi thành tích phòng ngự không tốt trong quá khứ. Nhưng rồi Silva ghi được bàn thắng thứ hai để giúp chúng tôi nắm chắc hơn nữa chiến thắng trong tay. Việc giữ sạch lưới là rất quan trọng. Sự chắc chắn ở hàng thủ đem đến sự tự tin lớn cho các ngôi sao trên hàng công đội bóng”.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng dành những lời khen tặng cho Zabaleta, ngôi sao đã ghi bàn thắng quan trọng mở tỉ số cho Man City trước Watford. “Zabaleta là đội trưởng của chúng tôi. Cậu ấy là huyền thoại của CLB này và cậu ấy đã chứng minh được khả năng của mình trong những trận đấu vừa qua. Zabaleta là một cầu thủ tốt và sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng trong thời gian tới”.
Zabaleta nói gì sau bàn thắng vào lưới Watford?
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta khẳng định anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lập công giúp Man City đánh bại Watford 2-0.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X