Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Mourinho như người anh em song sinh của tôi”

Thứ Bảy 09/12/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm derby Manchester, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp.


Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông ám ảnh bởi chiến thắng như một đối thủ lớn nhất của Jose Mourinho. Đây cũng là 2 trong số những HLV thành công nhất thế giới, với Mourinho giành 25 danh hiệu sau 17 năm, còn Pep có 21 danh hiệu trong 8 mùa giải. Cả 2 đều rất xuất sắc, nhưng họ đi theo những con đường hoàn toàn trái ngược. Nếu như Mourinho nổi tiếng với sự thực dụng và chỉ chú trọng kết quả cuối cùng, thì Pep lại hướng đến phong cách tấn công hấp dẫn.
Nói về mối quan hệ với đối thủ cùng thành phố, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi và ông ấy giống như cặp song sinh, chúng tôi đều muốn giành danh hiệu. Họ (Man United) muốn giành chiến thắng, và Man City cũng vậy. Tôi nghĩ rằng Antonio Conte, Jurgen Klopp hay Mauricio Pochettino cũng hướng đến những danh hiệu, tất cả các HLV trên thế giới đều thế. Bởi vậy, tôi không bao giờ phê phán các đồng nghiệp về phong cách thi đấu của mỗi người.”

Pep Guardiola Mourinho nhu nguoi anh em song sinh cua toi hinh anh
Pep Guardiola rất tôn trọng người đồng nghiệp

“Tôi chưa bao giờ làm điều đó trong quá khứ, và sẽ không bao giờ làm thế. Bóng đá tuyệt vời bởi chính sự đa dạng, vì mỗi người quản lý sẽ có phong cách thi đấu của riêng mình. Có rất nhiều cách để thưởng thức bóng đá, đơn giản là như vậy. Man United có thể giành chiến thắng ngay cả khi họ không chơi tốt, họ rất giỏi ở điểm đó. Bạn có thể kiểm soát hoàn toàn trận đấu, làm được rất điều tích cực nhưng họ vẫn có thể đánh bại bạn.”
Cuối cùng, thuyền trưởng Man City cũng chia sẻ về tình hình lực lượng, sau khi Mourinho xỉa xói khả năng tung hỏa mù về chấn thương của David Silva. Pep cho biết: “Vào thứ Hai, sau trận đấu với West Ham, cậu ấy đã gặp phải một chấn thương. Bởi vậy, tôi đã chia sẻ những gì tôi biết. Nhưng mới đây, cậu ấy nói rằng đang cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, vì vậy David Silva sẽ ra sân thi đấu.”

Mourinho nhắn gửi Man City: “Chỉ một cơn gió là họ lăn ra ăn vạ”
Trước thềm derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã tung đòn khích tướng với kình địch cùng thành phố.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X