Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nhập viện phẫu thuật khẩn cấp

Thứ Ba 22/08/2023 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin của CLB CLB Manchester City trong ngày 22/8 cho biết, HLV trưởng Pep Guardiola vừa trải qua cuộc phẫu thuật lưng tại Barcelona.

Theo đó vị thuyền trưởng 52 tuổi người Tây Ban Nha đã bay về quê nhà để tiến hành phẫu thuật nhằm giải quyết vấn đề ở lưng khiến ông luôn cảm thấy khó chịu trong thời gian qua.

Thông báo của Man xanh viết: "HLV Pep Guardiola vừa đã trải qua một cuộc phẫu thuật định kỳ về vấn đề ở lưng vào hôm nay. Thời gian gần đây, ông bị đau lưng dữ dội và đã bay tới Barcelona để thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp do bác sĩ Mireia Illueca thực hiện. 

HLV Pep Guardiola nhập viện phẫu thuật khẩn cấp 1
HLV Pep Guardiola vừa trải qua cuộc phẫu thuật lưng tại Barcelona.

Ca phẫu thuật đã thành công và Pep hiện sẽ hồi phục và phục hồi chức năng ở Barcelona. Khi ông ấy vắng mặt, trợ lý Juanma Lillo sẽ giám sát việc huấn luyện đội một trên sân tập và đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng ở các trận đấu cho đến khi Pep trở lại. Mọi người ở Man City chúc Pep hồi phục nhanh chóng và mong sớm được gặp lại ông ấy ở Manchester".

Thông báo này đồng nghĩa với việc Pep sẽ không thể chỉ đạo Man xanh trong ít nhất hai trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là các trận đấu của Man City gặp Sheffield United vào cuối tuần này và trận đón tiếp Fulham tại sân Etihad vào tuần sau.

Thay thế vị chiến lược gia sinh năm 1971 sẽ là trợ lý của ông, Juanma Lillo. Người này được xem là cánh tay phải của Guardiola từ năm 2020 - 2022 và vừa trở lại Man City vào đầu tháng này. Do đó các CĐV Man City có lẽ cũng không phải quá lo lắng cho phong độ của đội bóng ở những trận sắp tới.

Sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, CLB Man City đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp trong đó có hai trận toàn thắng ở giải NHA. Với việc đang sở hữu một đội hình thi đấu đang đạt phong độ cao, đội chủ sân Etihad được đánh giá sẽ không gặp nhiều thách thức khi không có Pep trong khu vực kỹ thuật. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X