Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhắn nhủ Wenger trước đại chiến

Thứ Bảy 04/11/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc sẽ chạm trán với Arsenal vào cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã gửi những lời tôn trọng đến “Giáo sư” Wenger.


Tại vòng 11 Premier League, Man City sẽ tiếp đón Pháo thủ Arsenal trên sân nhà Etihad. Đây sẽ là một cơ hội để đội bóng áo xanh gia tăng cách biệt với M.U, khi họ sẽ chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể trở thành hiện thực, nếu như đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại được những vị khách đến từ London trong trận Super Sunday.

Pep Guardiola nhan nhu Wenger truoc dai chien hinh anh
Pep Guardiola sẽ đối đầu với Arsene Wenger cuối tuần này

Kể từ mùa giải tới giờ, Man City vẫn đang bất bại. Tính riêng tại Premier League, Kevin De Bruyne và các đồng đội đã giành được 9 chiến thắng, hòa 1 sau 10 vòng đấu đầu tiên. Chính vì phong độ hủy diệt này, nhiều chuyên gia cho rằng Man xanh có thể tái lập thành tích bất bại như mùa giải kỳ diệu của Arsenal trước đây. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola liên tục khẳng định chuyện đó là không thể trong những tuần vừa rồi. Và thêm một lần nữa, ông cho rằng đội bóng của mình sẽ không làm được như Arsenal:
 
“Kỷ lục vĩ đại này thuộc về Arsene Wenger, và chúng tôi sẽ không phá vỡ nó, vì vậy ông ấy phải bình tĩnh. Tất nhiên, Arsenal là một bóng tuyệt vời, họ đã tạo ra một kỷ lục tuyệt đối và chúng tôi không muốn phá vỡ kỷ lục này. Dù vậy, Man City muốn thi đấu tốt và đánh bại Arsenal vào ngày Chủ nhật.”
 
Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng chia sẻ về vụ trao đổi thất bại giữa Alexis Sanchez – Raheem Sterling vào mùa hè vừa qua: “Bây giờ, cậu ấy vẫn là người của Arsenal. Đã có một cơ hội sở hữu Alexis, nhưng thị trường chuyển nhượng đã khép lại. Bởi vậy, lúc này chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào việc ngăn chặn cậu ấy. Về phía Raheem, cậu ấy muốn ở lại, cải thiện bản thân và tiếp tục ghi bàn. Điều đó rất quan trọng nếu bạn muốn tồn tại ở đẳng cấp cao nhất.”
 
Wenger lên tiếng vụ đổi Sanchez lấy Sterling
Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về việc đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy tiền vệ Raheem Sterling.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X