Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola muốn giữ chân De Bruyne trước lời mời từ Ả Rập

Thứ Ba 27/02/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới việc Kevin De Bruyne nhận lời mời từ Saudi Arabia, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bất ngờ và ông muốn giữ chân cầu thủ người Bỉ.

HLV Pep Guardiola bất ngờ về tin đồn liên quan tới De Bruyne 

Ngay đầu mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và ngồi ngoài tới hết năm 2023. Ngay sau khi trở lại, cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng và đóng góp vào chiến thắng của Man City.

Kevin De Bruyne là cái tên tiếp theo được những đội bóng ở Saudi Arabia quan tâm. Tiền vệ này chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man City và đã có những lời mời gọi đầu tiên được gửi tới cầu thủ sinh năm 1991.

Trước những tin đồn về De Bruyne, HLV Pep Guardiola cho biết: "Đó là câu hỏi dành cho cậu ấy. Tất nhiên, về phần mình, tôi muốn Kevin ở lại rồi. Nhưng tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

HLV Pep Guardiola muốn giữ chân De Bruyne trước lời mời từ Ả Rập 1
Kevin De Bruyne được các đội Saudi Arabia quan tâm

Tôi có nghe thấy vài tin đồn nhưng tôi không biết có lời mời nào được đưa ra chưa. Tôi cũng không chắc có đội bóng Saudi Arabia nào quan tâm Kevin không. Tôi muốn Kevin sẽ ở lại Man City tới hết sự nghiệp.

Còn về trận đấu trước Bournemouth, De Bruyne có một chút vấn đề. Cậu ấy nói mình thấy không thoải mái. Lẽ đó, tôi để Kevin dự bị và tung vào sân ở hiệp 2 và cậu ấy hoàn toàn vui vẻ với quyết định trên."

Đối thủ tiếp theo của Man City là Luton Town ở FA Cup. Thuyền trưởng Man City khẳng định bất cứ đối thủ nào ở FA Cup cũng đều khó khăn và vô địch giải đấu này không hề dễ dàng.

Ông cho biết: "Có rất nhiều đối thủ khó chịu. Họ luôn chuẩn bị và đầu tư rất nhiều cho từng trận đấu. Mọi thứ đang ngày một trở nên khó khăn hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X