Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không đảm bảo tương lai John Stones ở Man City

Thứ Tư 08/07/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng về tương lai của trung vệ John Stones, khẳng định ông vẫn hài lòng với những gì mà cầu thủ này thể hiện trong thời gian qua.
HLV Pep Guardiola vẫn luôn đánh giá rất cao John Stones, cầu thủ mà ông quyết định chiêu mộ ngay khi cập bến Man City. Vào năm 2018, Pep còn khẳng định chắc nịch rằng “chừng nào tôi còn ở đây thì Stones cũng thế”.

Pep Guardiola vẫn muốn làm việc với Stones. Nhưng sau một mùa giải nữa mà phong độ và thể lực của cầu thủ 26 tuổi không đảm bảo, có vẻ chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không đưa ra những lời khẳng định chắc chắn như trước.

Pep Guardiola không đảm bảo tương lai John Stones ở Man City hình ảnh

Pep Guardiola không chắc chắn về tương lai John Stones ở Man City


“Tôi đã nói rất nhiều lần và sẽ tiếp tục nói như thế. Tôi còn hơn cả hạnh phúc về John Stones, cả về khía cạnh con người lẫn sự chuyên nghiệp, tất cả mọi thứ.

Điều tôi muốn là cậu ấy đạt được những gì tốt nhất có thể. Vào cuối mùa giải này, chúng tôi sẽ nói chuyện về những gì sẽ xảy ra. Bởi vì đôi khi mong muốn của tôi không phải mong muốn của cầu thủ hay mong muốn của CLB.

Tôi luôn thành thật với các cầu thủ. Và ở thời điểm tôi cảm thấy rằng chúng tôi cần thay đổi thì tôi sẽ nói với họ”.


Stones vẫn chưa ra sân cho Man City từ tháng 3 vì chấn thương mắt cá. Và sau 3 trận ngồi trên ghế dự bị, có lẽ Stones sẽ được thử sức trước Newcastle. HLV Pep Guardiola cho rằng điều quan trọng bây giờ với Stones là giữ tình trạng thể lực tốt và chơi được một chuỗi trận dài.

"Dĩ nhiên, điều mà chúng tôi muốn, với tương lai của Stones và của chúng tôi, là cậu ấy quay trở lại, tập luyện và thi đấu trong vài tháng liền mà không bị chấn thương. Stones đã gặp khó khăn với những chấn thương của cậu ấy.

Nhưng với chất lượng mà Stones có, tôi không bao giờ nghi ngờ về khả năng của cậu ấy dù chỉ 1 giây. Chỉ là khi bạn không chơi và bị chấn thương thì những vấn đề cũng phát sinh. Các cầu thủ thường chơi tốt hơn khi ở trong một chuỗi trận, họ sẽ tự tin hơn. Bạn cần được ra sân nhiều và giữ thể trạng tốt.

Cậu ấy cần phải chơi vì mình và tập trung vào những điều cậu ấy cần làm. Stones hay bất kỳ ai cũng sẽ không bị đánh giá chỉ vì những khoảnh khắc sai lầm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X