Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng đua vô địch với Liverpool

Thứ Bảy 19/10/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA, ông thầy người TBN đánh giá cao Liverpool nhưng khẳng định Man City sẽ không bỏ cuộc.

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không bỏ cuộc


Man City và Liverpool là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, sau 8 vòng đấu họ đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội lúc này lên tới 8 điểm. Nếu như Liverpool toàn thắng cả 8 trận thì Man xanh để Tottenham cầm hòa 2-2, họ gây sốc khi thua 2-3 trước Norwich và 0-2 trước Wolves.
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA 201920 hình ảnh

Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool


Với khoảng cách rất lớn, Man xanh đang thất thế so với Liverpool. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm. HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA, ông thầy người TBN đánh giá cao Liverpool nhưng khẳng định Man City sẽ không bỏ cuộc.

“Liverpool đang có sự khởi đầu tốt, 8 chiến thắng liên tiếp cho thấy sức mạnh đáng nể của họ. Chúng tôi đã có những trận thua, nhưng ở Tây Ban Nha, những đội bóng lớn cũng đã thua và ở Ý cũng thế. Chúng tôi đang phải đối đầu với một đội bóng quá mạnh, mọi thứ quá khó khăn”.

“Man City đã để thua ở những trận đấu mà chẳng ai nghĩ chúng tôi sẽ thua. Đội bóng đã bị trừng phạt bởi những sai lầm, đôi khi là cả thất bại. Mùa giải vẫn còn rất dài, đúng là Liverpool có lợi thế nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, đội bóng sẽ bám đuổi đến cùng”.

“Mùa giải vừa qua, cũng đã có thời điểm chúng tôi gặp khó khăn, nhưng đội bóng đã trở lại mạnh mẽ và về đích trước họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, Man City cần tập trung vào từng trận đấu của mình và nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt”.

Tối nay, Crystal Palace vs Man City (22h30, giờ Việt Nam) trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, mục tiêu của Man xanh chắc chắn là 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X