Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola không trách trọng tài sau trận hòa trước Tottenham

Thứ Hai 04/12/2023 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, nhà cầm quân Pep Guardiola đã nói rằng trọng tài không phải là nguyên nhân khiến Man City để mất điểm trước Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. 

Trận cầu 'Super Sunday' của ngày Chủ Nhật 3/12/2023 đã khép lại với tỷ số hòa 3-3 giữa Man City và đội khách Tottenham. Bên cạnh 6 bàn thắng xuất hiện được chia đều cho hai đội thì người hâm mộ cũng dành sự quan tâm tới trọng tài Simon Hooper sau quyết định thổi còi cho dừng trận đấu khi Man City đang có lợi thế phản công ở cuối trận. 

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola không trách trọng tài sau màn chia điểm trước Tottenham.

Và khi được hỏi về chuyện này, Pep thừa nhận trọng tài đã mắc sai lầm nhưng ông cũng thông cảm vì con người ai cũng có lúc mắc những sai sót. "Đôi khi tôi vẫn mắc sai lầm, các cầu thủ cũng mắc sai lầm. Tôi chỉ ngạc nhiên rằng vào thời điểm Erling ngã xuống thì mọi thứ vẫn diễn ra. Cậu ấy đứng dậy và trọng tài ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Nhưng khi cậu ấy chuyền bóng đi thì ông ta lại cắt còi.

Lúc đó ở ngoài đường biên, thực sự tôi giống như một kẻ mất trí. Tuy nhiên với tư cách là một nhà cầm quân, tôi không thích phán xét chuyện này. Rõ ràng Man City không phải bị cầm hòa chỉ vì tình huống đó", Pep tâm sự.

Với màn cưa điểm trước Tottenham tại Etihad, đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola tại giải Ngoại hạng Anh. Nói về thành tích thi đấu khá đáng lo của các học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Trận hôm nay khá giống với những gì chúng tôi đã làm gần đây. Mọi người có thể cho rằng chúng tôi lo lắng về những bàn thua nhưng thực thế không phải vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi rơi vào tình huống chơi tốt nhưng không có được những kết quả như mong đợi. Trong mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không thể đạt được thành tích như ý. Điều duy nhất với Man City vào lúc này là hãy kiên trì và tiếp tục kiên trì để chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X