Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola không đánh giá cao MU

Thứ Ba 28/08/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về MU, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ không phải đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo khi cầm bóng và dứt điểm vượt trội, song việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để thua 0-3.
Nói về cuộc đua vô địch NHA, Pep Guardiola phát biểu về MU hình ảnh

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn


Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của M.U, trước đó họ cũng thảm bại 2-3 trước Brighton trên sân khách. Với chỉ 3 điểm sau 3 trận, đội chủ sân Old Trafford đã tụt xuống nửa sau của BXH. Lối chơi của M.U đang tồn tại rất nhiều vấn đề.

Quỷ đỏ tấn công bế tắc còn hàng thủ liên tục phải nhận những bàn thua, 7 bàn thua chỉ sau 3 trận đã cho thấy khả năng yếu kém đến từ tuyến sau của Man đỏ. Mourinho đang không nhận được sự ủng hộ đến từ BLĐ và NHM Man đỏ.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng M.U vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khó khăn, thậm chí với họ việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4 cũng không hề dễ dàng.

Pep không đánh giá cao M.U


Pep Guardiola phát biểu về MU, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ không phải đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Pep Guardiola noi ve Jose Mourinho

Pep Guardiola không đánh giá quá cao MU


“Mùa trước họ là đối thủ trực tiếp của chúng tôi, mùa này họ vẫn rất mạnh. Về cơ bản Mourinho vẫn giữ trong tay những cầu thủ tốt, ông ấy cũng có một vài sự bổ sung chất lượng. Tuy nhiên, tôi nghĩ M.U không phải đối thủ lớn nhất của Man City ở mùa này”.

“Liverpool sẽ là đội bóng cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi, họ rất mạnh và có chiều sâu tốt. Lối chơi của Klopp dựa rất nhiều vào cảm hứng, lúc này họ đang thăng hoa, bởi vậy họ hoàn toàn có thể duy trì sự ổn định trong một thời gian dài”.

“Tôi cũng đánh giá cao Chelsea, họ cũng là đối thủ nặng ký của Man City. Tôi biết Sarri là HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy biết cách phát huy tối đa khả năng của các học trò. Sau Liverpool và Chelsea mới đến M.U, tất nhiên khả năng vô địch của thầy trò Mourinho là hoàn toàn có thể”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X