Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tề tựu ở Man City, thầy trò Pep – Rodri nức nở tâng bốc nhau

Thứ Bảy 27/07/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha hết lời khen ngợi tân binh đồng hương và bản hợp đồng đắt giá kỷ lục sân Etihad cũng có động thái đáp lễ sòng phẳng.

Điều khoản giải phóng hợp đồng 70 triệu Euro được kích hoạt, Rodri chia tay Atletico Madrid và gia nhập Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này với tư cách cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Cập bến Etihad, tân binh 23 tuổi người Tây Ban Nha được kỳ vọng tỏa sáng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trở thành truyền nhân xứng đáng thay thế lão tướng Fernandinho năm nay đã 34 tuổi.

Pep nức nở khen ngợi tân binh đắt giá kỷ lục

Tân binh Rodri của Man City và HLV Pep Guardiola tâng bốc nhau hình ảnh
Tân binh Rodri của Man City

Khả năng cao trận đấu chính thức đầu tiên của Rodri trong màu áo xanh chính là Siêu Cúp Anh chạm trán đương kim vô địch Champions League Liverpool. Trước mắt, anh đã trải qua chuyến du đấu hè tương đối ấn tượng ở Châu Á trước các đối thủ quốc nội West Ham và Wolverhampton.

Thế nên cũng không bất ngờ với những lời khen ngợi của HLV Pep Guardiola dành cho cậu học trò đồng hương. Ông phát biểu: “Cậu ấy là mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình với khả năng đọc tình huống rất tốt, thậm chí chẳng cần phải di chuyển quá nhiều.”

“Đây chính là cầu thủ quan trọng tôi cần để vận hành lối chơi của mình. Rodri hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới và tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn gắn bó rất lâu dài nữa tại nơi đây.”

Rodri đáp lễ ông thầy đồng hương

Rodri cua Man City
Tân binh Rodri của Man City

“Bản thân tôi vô cùng may mắn và tự hào với những cơ hội tuyệt vời được hợp tác cùng với Diego Simeone ở Atletico Madrid và giờ đây Pep Guardiola, hai trong số những vị HLV xuất sắc hàng đầu thế giới. Tôi tin chắc mình sẽ không ngừng học hỏi rất nhiều điều từ ông ấy.”

“Hãy nhìn vào sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của Pep mà xem, với những chiến tích và danh hiệu mà ông ấy đã đạt được. Chính vì vậy mà tôi cũng rất muốn giành những chiếc cúp vô địch đó. Đó cũng chính là lý do khiến tôi quyết định gia nhập Man City.”

“Mặc dù chưa nói chuyện nhiều với nhau bên ngoài sân cỏ, ông ấy vẫn tận tụy dìu dắt tôi về mọi thứ, từ những gì có thể làm với trái bóng trong phòng ngự cũng như tấn công đến cách kết nối với các đồng đội trên sân. Tôi luôn sẵn sàng tiếp thu những điều quý giá đó và mặc dù không dễ dàng gì, tôi tin mình sẽ thích nghi với phong cách thi đấu của đội bóng tuyệt vời này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X