Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep hết lời khen ngợi mục tiêu số 1 của MU

Thứ Năm 19/03/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola thì Jack Grealish của Aston Villa là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Jack Grealish được Pep đánh giá cực cao


Jack Grealish đang là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa. Mùa giải 2018/19, cầu thủ 24 tuổi chơi cực tốt, góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park trở lại Premier League. Mùa giải năm nay tiền vệ người Anh vẫn duy trì độ ổn định ở mức cao.
 
HLV Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish hình ảnh

HLV Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish


Cầu thủ sinh năm 1995 đã có 6 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Được biết MU muốn có Jack Grealish, và chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool và Man City cũng theo đuổi ngôi sao của Aston Villa. Bản thân HLV Dean Smith và một số đồng đội của Grealish ở sân Villa Park đều xác nhận rằng cầu thủ này có thể ra đi ở Hè 2020.

Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khen ngợi Jack Grealish: "Aston Villa đang sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Tôi là một fan lớn của Grealish. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu, đủ khả năng chơi bóng ở bất kỳ CLB nào".

Theo Mirror, Man City đang nhắm Grealish thay thế David Silva, người sẽ ra đi vào Hè 2020. Tuy nhiên, Aston Villa đang yêu cầu 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X