Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions League

Thứ Sáu 28/05/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Champions League với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Phil Foden.

Pep đánh giá cao Phil Foden


Kể từ khi David Silva rời Man City, tiền vệ Phil Foden đã có nhiều cơ hội đá chính hơn. Ngôi sao người Anh đã tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Từ đầu mùa, Foden đã có 16 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 49 trận trên mọi đấu trường. 
 
Pep đánh giá cao Foden

Pep đánh giá cao Foden


Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000 giúp Man City vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League với Chelsea. Trong cuộc phỏng vấn với cựu cầu thủ Rio Ferdinand, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi Phil Foden.

Khi được hỏi Foden có phải là cầu thủ tài năng nhất mà ông từng dẫn dắt hay không. Pep nói: “Người tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng là Messi, chắc chắn là như vậy. Tôi đã không làm việc với Messi năm cậu ấy 17 tuổi, nên không thể so sánh cậu ấy với Foden ở cùng độ tuổi”.

“Còn với Foden, ở độ tuổi 17, cậu ấy là cầu thủ tiềm năng nhất mà tôi từng làm việc. Foden có tài năng và sự cầu tiến. Cậu ấy có thể trò chuyện với HLV và các đồng đội hàng giờ để xin lời khuyên. Cậu ấy luôn muốn ngày một tốt hơn”.

“Cậu ấy đang tiến bộ vượt bậc, tất cả đều thấy điều đó. Trong tương lai, Foden có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer thậm chí cho rằng Foden mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa này chứ không phải Ruben Dias. 
 
Vì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượngVì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượng
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ người Anh.
Ben Chilwell chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Man CityBen Chilwell chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Man City
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Man City, hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất bên phía đối thủ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy OblakĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.
Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1
Raheem Sterling tuyên bố Man City là đội bóng không thể ngăn cản nếu đạt phong độ cao nhất ở trận chung kết Champions League với Chelsea sắp tới.
Sếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ MessiSếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ Messi
Giám đốc điều hành Man City, Omar Berrada đã lảng tránh khi được hỏi về chuyện quan tâm siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X