Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola dọa hủy diệt Aston Villa trên sân nhà

Chủ Nhật 15/05/2022 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước West Ham, HLV Pep Guardiola dọa sẽ hủy diệt Aston Villa trên sân nhà qua đó vô địch Ngoại hạng Anh trên sân Etihad.

Pep Guardiola thể hiện quyết tâm ở trận đấu cuối cùng


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của West Ham. Được đánh giá cao hơn, song Man xanh gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Ở hiệp thi đấu thứ 2, đội khách đã nỗ lực và có liền 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2.
HLV Pep Guardiola dọa hủy diệt Aston Villa trên sân nhà

HLV Pep Guardiola dọa hủy diệt Aston Villa trên sân nhà


Những phút cuối trận, Man City còn được hưởng 11m. Tuy nhiên, Mahrez lại không thể chiến thắng thủ môn của đối phương. Với việc chỉ có được 1 điểm trước West Ham, Man xanh bây giờ đang hơn Liverpool 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại Southampton ở vòng 37, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 1 điểm. Khi đó chức vô địch sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng. Ở vòng đấu thứ 38, Man City tiếp Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó Liverpool cũng được đá tại Anfield tiếp Wolves.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước West Ham, HLV Pep Guardiola dọa sẽ hủy diệt Aston Villa trên sân nhà qua đó vô địch Ngoại hạng Anh trên sân Etihad. Ông nói: "Tôi có thể đảm bảo với bạn một điều: Trong một tuần nữa, sân vận động của chúng tôi chật kín, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

“Thật là một đặc ân đáng kinh ngạc khi giành chiến thắng trong một trận đấu ở sân nhà để trở thành nhà vô địch Premier League. Aston Villa là một đội bóng tốt, nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. Đó là trận đấu quan trọng, và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ”.
Những con số ấn tượng sau trận West Ham 2-2 Man CityNhững con số ấn tượng sau trận West Ham 2-2 Man City
Trận đấu West Ham vs Man City đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp West Ham vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City 20h00 hôm nay 15/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả West Ham vs Manchester City kênh sóng...
Chia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho LiverpoolChia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho Liverpool
Man City đã gặp vô số khó khăn trên sân của West Ham, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ 100 triệu bảng Jack Grealish đã giúp đội khách ra về với 1 điểm...
Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?
Bundesliga 2021/22 có thể là mùa giải cuối cùng giải đấu này có “khẩu thần công” Robert Lewandowski. Ngoài ra, Erling Haaland đã sớm chia tay Dortmund chuyển...
Nhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho LiverpoolNhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho Liverpool
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh chạm một tay vào chức vô địch Ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X