Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola đề cao Chelsea sau màn chia điểm nghẹt thở

Thứ Hai 13/11/2023 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã đánh giá cao sự nguy hiểm của Chelsea sau trận hòa 4-4 của hai đội tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Trận cầu tâm điểm ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Chelsea và đội khách Man City vừa khép lại với tỷ số hòa 4-4 đầy sự kịch tính. Đó thực sự là điều rất hiếm gặp với một đội bóng đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc như Man xanh.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đánh giá cao sức mạnh của CLB Chelsea.

Bởi vậy HLV Pep Guardiola đã không thể không dành lời khen ngợi cho đối thủ sau trận đấu này. Ông tâm sự với Sky Sports sau trận: "Chelsea rất nguy hiểm. Đó là một đội bóng thực sự rất chất lượng. Liverpool đã không thể thắng được họ. Thậm chí Chelsea còn chơi tốt hơn Arsenal rất nhiều khi hai bên đối đầu.

Tôi sẽ không phân tích các cầu thủ Chelsea đã làm gì để đạt được thành tích như hiện tại. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn với họ qua từng trận đấu. Các cầu thủ Chelsea có thể lực, tài năng, tốc độ. Trên băng ghế dự bị họ cũng có nhiều ngôi sao chất lượng".

Dù đội nhà đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong những phút bù giờ cuối trận khi Ruben Dias đã phạm lỗi với Broja trong vòng cấm, qua đó giúp đội chủ nhà có được quả 11m san bằng cách biệt nhưng Pep vẫn hài lòng với kết quả vừa giành được. 

Ông nói thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đứng đầu giải đấu trước khi bước vào loạt trận đấu quốc tế. Tôi thực sự đã không hình dung ra điều đó sau khi chúng tôi thất trận trước Arsenal. Ngoài ra, Man City lúc này cũng đã vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Đó thực sự là một điều rất tốt".

Trận đấu đầu tiên của thầy trò Pep sau đợt FIFA Days tháng 11 sẽ là trận gặp Liverpool tại Etihad. Với việc hai bên chỉ hơn kém nhau đúng một điểm, đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính. 

Tuy nhiên Man City lúc này đang được lịch sử ủng hộ khi mà Liverpool đã không có được chiến thắng ở Etihad kể từ tháng 11 năm 2015, chỉ vài tuần sau ngày HLV Jurgen Klopp tiếp quản 'chiếc ghế nóng' tại Anfield.

Sao Man City nói gì sau trận hòa nghẹt thở trước Chelsea?Sao Man City nói gì sau trận hòa khó tin trước Chelsea?
Phát biểu sau trận, tiền vệ Rodrigo đã bày tỏ sự lạc quan sau khi Man City để đối thủ Chelsea cầm hòa 4-4 ở vòng 12. Anh cũng kêu gọi toàn đội tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X