Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nhắn Liverpool: “Hãy đợi đấy!”

Thứ Sáu 28/12/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định cuộc đua vô địch Premier League năm nay còn lâu mới kết thúc, bất chấp tình cảnh thất thế trông thấy của tân vương Manchester City.

Manchester City bất ngờ sa sút phong độ trong tháng Mười Hai này và đã thua 3/4 trận gần đây nhất, trong đó có hai thất bại liên tiếp vừa qua trước Crystal Palace và Leicester đã khiến họ bị Liverpool soán ngôi đầu bảng và bỏ xa đến 7 điểm, thậm chí còn để Tottenham chiếm luôn vị trí thứ hai.

HLV Pep Guardiola của Man City cảnh báo Liverpool đua vô địch hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City cảnh báo Liverpool về cuộc đua vô địch

Thế là tân vương nước Anh bỗng chốc thất thế khó tin trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên thì chắc chắn, thầy trò Pep Guardiola không thể sớm buông xuôi chiến dịch bảo vệ ngai vàng của mình. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha nhằm cảnh báo hai đối thủ xếp trên:

“Họ hiện tại đang xứng đáng xếp trên chúng tôi. Chúng tôi đã có đủ điểm số để dẫn đầu giải đấu trong năm ngoái, nhưng các đối thủ đã thăng tiến vượt bậc mùa giải này. Bóng đá là vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra và không ai có thể biết trước được điều gì hết cả.”

“Thế nên làm sao Premier League có thể kết thúc từ tháng Một, tháng Hai này được. Tôi không quên có khoảng thời gian ở Barcelona thậm chí còn thua liền bốn trận. Giờ thì chúng tôi chỉ tập trung chiến thắng trở lại chứ chưa vội nghĩ về việc bám đuổi Liverpool, vì vậy trước mắt là Southampton quan trọng hơn tất cả.”

Man City liên tiếp thua ngược: Đâu rồi bản lĩnh nhà vua?
Một thống kê đơn giản đủ nói lên tất cả: Khoảng cách giữa đội đầu bảng Liverpool với nhóm bám đuổi phía sau chính bằng số điểm họ đã đánh rơi trong cả giai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X