Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chúc mừng MU

Thứ Ba 28/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Bristol, HLV Pep Guardiola đã chúc mừng MU với danh hiệu cúp Liên đoàn Anh vừa có được.

Đã không có bất ngờ ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, MU được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Như vậy là Man đỏ đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag.

MU vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa ở mùa giải năm nay. Họ hiện đang đua vô địch với Man City và Arsenal ở Ngoại hạng Anh, vào vòng 5 FA Cup và lọt vào vòng 1/8 Europa League. Dưới bàn tay của Ten Hag, MU đang trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.

HLV Pep Guardiola chuc mung MU va Erik ten Hag

HLV Pep Guardiola chúc mừng MU và Erik ten Hag

Phát biểu trước trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Bristol, HLV Pep Guardiola đã chúc mừng MU với danh hiệu cúp Liên đoàn Anh vừa có được. Ông nói: "Xin chúc mừng MU đã giành được chức vô địch cúp Liên đoàn Anh và cả Newcastle, trận đấu rất thú vị."

Pep cũng tiết lộ rằng MU còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói thêm: “Erik ten Hag đang làm một công việc đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong những mùa giải trước nhưng bây giờ khoảng cách đã được MU rút ngắn. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League.”

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, MU hiện đang xếp thứ 3 trên BXH. Họ kém Man City và Arsenal lần lượt 6 và 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X