Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận sao Man City chuẩn bị tới Barca

Thứ Năm 06/08/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Camp Nou ở Hè 2020.

Barca sắp có chữ ký của Eric Garcia


Ngay sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, Man City liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Man xanh bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về Ferran Torres từ Valencia, sau đó họ còn chi thêm 41 triệu bảng mua Nathan Ake từ Bournemouth.
 
Pep xác nhận trung vệ Eric Garcia muốn rời Man City hình ảnh

Eric Garcia được Barca quan tâm


Man City vẫn chưa dừng lại, họ vẫn muốn có thêm 1 đến 2 bản hợp đồng mới. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Etihad sắp chia tay trung vệ Eric Garcia. Nhận thấy sự có mặt của Nathan Ake khiến cơ hội ra sân bị giảm đi, cầu thủ này quyết tâm rời nửa xanh thành Manchester.

Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, ông nói: "Eric Garcia thông báo với chúng tôi rằng, cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng với Man City. Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng, nhưng cậu ấy nói rằng không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng".

"Chúng tôi muốn giữ chân Eric Garcia ở lại, nhưng cậu ấy lại không muốn gia hạn hợp đồng nên tôi có thể mường tượng ra rằng, cậu ấy đã muốn chơi bóng ở những nơi khác."
Pep xac nhan Eric Garcia tu choi gia han voi Man City

Pep xác nhận Eric Garcia từ chối gia hạn với Man City


Eric Garcia đã bị dao động bởi những lời đề nghị từ phía Barca. Cầu thủ 19 tuổi này từng có khoảng thời gian chơi bóng tại lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Camp Nou trước khi cập bến Etihad hồi Hè năm 2017. 

Man City chắc chắn không muốn mất trắng Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bán trung vệ này ở Hè 2020. Man xanh cũng hy vọng thu về một khoản tiền nếu Barca bán đi Eric Garcia trong tương lai như trường hợp của Jadon Sancho.

Đây! Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City
Nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Zidane sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào tứ kết. Dưới đây là đội...
Dàn sao Real Madrid bảnh bao tới Etihad
Man City vs Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, các ngôi sao của Los Blancos đã lên máy bay tới nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu...
VIDEO: Khám phá Ferran Torres: Niềm hy vọng mới của Man City
Trong khi nửa đỏ thành Manchester đang rộn ràng chào đón Jadon Sancho, Man City cũng đã ra mắt một bản hợp đồng mới – tiền vệ Ferran Torres.
Đây! Cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid
Trước trận Man City vs Real Madrid, cựu hậu vệ của Man xanh, Joleon Lescott đã khuyên đội bóng cũ cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X