Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Thứ Bảy 06/03/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester, vị thuyền trưởng Man City tỏ ra rất tôn trọng đối thủ cùng thành phố đang thua kém họ tới 14 điểm trên BXH.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao hàng công MU


Man City chuẩn bị có trận đấu tiếp đón MU trên sân nhà Etihad. Man xanh đang thống trị Premier League 2020/21 và tiến ngày một gần đến chức vô địch. Cả hai đội bóng thành Manchester tất nhiên đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đại chiến sắp tới.
 
HLV Pep Guardiola chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của MU hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với MU


Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối cho đội bóng cùng thành phố: "Đối đầu với MU luôn rất khó khăn. Họ là một đội bóng đồng đều ở cả 3 tuyến. MU phòng ngự tốt, họ có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu".

"Bruno Fernandes thực sự xuất sắc. Cậu ta ghi bàn và kiến tạo đều giỏi. Bruno có thể tạo ra những khoảnh khắc thay đổi trận đấu. Daniel James, Marcus Rashford và Anthony Martial sở hữu tốc độ và sự tinh quái. Chưa kể, kinh nghiệm của Edinson Cavani cũng rất đáng gờm. Cavani là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất, vì những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình".

"Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ và cố gắng tận dụng tốt những cơ hội có được. Man City muốn giành 3 điểm trước MU và sẽ nỗ lực tối đa để hoàn thành mục tiêu của mình".

Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer của MU cũng tỏ ra rất quyết tâm: "Nhìn vào phong độ của Man City hiện tại, chẳng đội bóng nào muốn gặp họ cả. Tuy nhiên, MU giành những kết quả tốt trong vài lần đối đầu gần đây, điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng".
MU sẽ thắng Man City trong trận cầu có 5 bàn thắngMU sẽ thắng Man City trong trận cầu có 5 bàn thắng
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov nhận định trận đấu Man City vs MU, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của đối thủ.
Pep Guardiola hy vọng derby Manchester không kết thúc buồn tẻPep Guardiola hy vọng derby Manchester không kết thúc buồn tẻ
Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà và 2 đội đều quyết tâm giành chiến thắng, sau khi có kết quả hòa 0-0 ở lượt đi.
Solskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cảSolskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 27 sẽ diễn ra giữa Man City vs Man United, và HLV Solskjaer cho rằng chuỗi 3 trận không ghi bàn vừa qua chỉ là “muỗi”.
Rodri: MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nàoRodri: MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nào
Trước trận cầu tâm điểm vòng 27 vào cuối tuần này, tiền vệ Rodri của Man City đã tỏ ra rất thận trọng với đối thủ Man United.
Liệu Man City có thi đấu tốt khi không có Kevin De Bruyne?Liệu Man City có thi đấu tốt khi không có Kevin De Bruyne?
Có lẽ khi nhìn vào câu hỏi ở tựa đề, chúng ta sẽ phải thốt lên: Hỏi gì mà kỳ lạ thế ? Đương nhiên là không rồi ! Thế nhưng, với những gì cây viết Sam Lee chia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X