Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chê Kalvin Phillips thừa cân

Thứ Bảy 24/12/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã chê Kalvin Phillips bị thừa cân khi trở lại Man City sau kỳ nghỉ World Cup.

HLV Pep Guardiola chê Kalvin Phillips thừa cân

Sau dịp nghỉ World Cup 2022, Man City đã trở lại thi đấu chính thức từ hôm qua. Man City đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-2 ở đấu trường Carabao Cup. Tuy nhiên, Kalvin Phillips không có tên trong đội hình thi đấu. Và HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng cầu thủ này không ở trong một trạng thái tốt để thi đấu.

HLV Pep Guardiola chê Kalvin Phillips thừa cân 1
HLV Pep Guardiola chê Kalvin Phillips thừa cân

Khi được hỏi về Phillips, Pep Guardiola giải thích: “Cậu ấy không bị chấn thương. Cậu ấy trở về trong tình trạng thừa cân. Tôi không biết tại sao. Cậu ấy đến với tình trạng không đủ tốt để tập luyện và thi đấu”.

Kể từ khi chuyển đến Man City với mức giá 45 triệu Bảng hồi hè, Kalvin Phillips đã phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương vai cần phẫu thuật. Dù vậy, tuyển thủ Anh cũng chỉ có tổng cộng 4 lần ra sân và chưa được cho xuất phát lần nào trong khoảng thời gian này.

HLV Gareth Southgate quyết định mạo hiểm và đưa Kalvin Phillips tới World Cup. Tuy nhiên, vai trò của cầu thủ này tại Qatar rất hạn chế. Phillips chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần từ ghế dự bị khi Anh bị loại ở vòng tứ kết.

Vấn đề thể lực khiến cho thời điểm Phillips được ra sân trở lại cho Man City trở nên mông lung. Với tình hình hiện tại, có lẽ Phillips chỉ được trở lại sau đây khoảng vài tuần.

Man City sẽ làm khách đến sân của Leeds vào ngày 28/12 tới. Đó là trận đấu mà Kalvin Phillips chắc chắn rất muốn góp mặt. Dù vậy, cầu thủ này đã làm Pep Guardiola thất vọng và sẽ cần thời gian để lấy lại niềm tin từ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X