Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của De Bruyne

Thứ Tư 02/10/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng, đó là khẳng định của HLV Pep Guardiola.

Kevin De Bruyne không gặp vấn đề nghiêm trọng


Kevin De Bruyne dính chấn thương
và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Man City, cầu thủ người Bỉ cũng không ra sân trong chiến thắng 2-0 của Man xanh trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20.
 
Kevin De Bruyne dính chấn thương, Pep nói gì hình ảnh

De Bruyne dính chấn thương


Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 khiến NHM và BLĐ Man City rất lo lắng. Trong thời gian gần đây, De Bruyne liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương ở đầu gối, đùi và gân khoeo. Những chấn thương đã cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp của tiền vệ này. 

Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, De Bruyne đang chơi cực tốt. Cầu thủ người Bỉ có 8 kiến tạo và 2 bàn sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại.

Nếu De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài ngày, đây sẽ là tổn thất cực lớn với nửa xanh thành Manchester, song điều đó đã không diễn ra. Kevin De Bruyne dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng, đó là khẳng định của HLV Pep Guardiola.

“Cậu ấy dính chấn thương háng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Chúng tôi đang chờ đợi xem trận đấu có thể ra sân trước Wolves vào Chủ nhật hay không”.

“Khả năng cậu ấy ra sân trước Wolves vẫn đang bỏ ngỏ, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG. De Bruyne là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, chúng tôi không muốn cậu ấy dính thêm một chấn thương nào nữa. Chúng tôi cần cậu ấy qua đó hướng đến những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X