Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola cập nhật chấn thương của Aguero

Chủ Nhật 02/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha sợ rằng cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận đấu với Watford ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Pep cập nhật chấn thương của Aguero

Tối qua, Man City có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Tiền đạo Sergio Aguero bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Pep Guardiola đã sử dụng Jesus ở vị trí trung phong. Dù không có cầu thủ 30 tuổi song Man xanh vẫn chơi bùng nổ.
 

HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero hình ảnh

Pep cập nhật chấn thương của Aguero 

 

Những bàn thắng của Bernardo Silva, Raheem Sterling và Gundogan giúp Man City đánh bại đội khách với tỷ số 3-1. Kết quả Man City vs Bournemouth giúp đội chủ sân Etihad duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ cũng tạm thời nới rộng cách biệt về điểm số với Liverpool, đội xếp thứ 2 lên thành 5 điểm.

Sau trận đấu với Bournemouth, HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha sợ rằng cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận đấu với Watford ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Cậu ấy dính chấn thương cơ sau trận hòa 2-2 trước Lyon. Đội ngũ y tế nói rằng vấn đề không quá nghiêm trọng song Aguero cần thời gian để nghỉ ngơi. Nếu cậu ấy ra sân và dính chấn thương, đó sẽ là vấn đề lớn”.

“Tất nhiên tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ, bởi vậy tôi đã quyết định không điền tên Aguero vào danh sách thi đấu trước Bournemouth. Chúng tôi đang theo sát tình hình của cậu ấy, tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ”.

Vào ngày mai, chúng tôi sẽ đánh giá khả năng ra sân của Aguero trước Watford. Chúng tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Nếu Aguero chưa đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy sẽ không ra sân. Chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng và tôi sẽ không mạo hiểm với những trụ cột”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X