Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola cấm cầu thủ Man City sử dụng Wifi hay 3G

Thứ Tư 05/10/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cầu thủ Manchester City tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola đặt ra lệnh cấm họ được sử dụng điện thoại, thậm chí cắt luôn cả kết nối Wifi lẫn 3G.

 
Kể từ ngày đặt chân đến Etihad, HLV Pep Guardiola đặt ra khá nhiều quy định cho các cầu thủ Man City. Pep yêu cầu các học trò phải ở lại cùng ăn tối sau mỗi trận đấu, đồng ý để các cầu thủ ngủ ở nhà trước trận đấu để giải tỏa áp lực, cấm pizza, nước uống có ga, cấm người đại diện can thiệp vào chuyện riêng của câu lạc bộ,...
 
HLV Pep Guardiola cam cau thu Man City su dung Wifi hay 3G.
HLV Pep Guardiola cấm cầu thủ Man City sử dụng Wifi hay 3G.

Mới đây, các cầu thủ Man City tiết lộ thêm một lệnh cấm nữa của Guardiola. Đó là cấm sử dụng điện thoại hay các thiết bị di động trong phòng thay đồ. Lý do Pep đưa ra lệnh cấm là muốn các cầu thủ có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn, tăng sự đoàn kết trong toàn đội.
 
Guardiola thậm chí còn yêu cầu ban lãnh đạo CLB chặn Wifi và 3G tại một số khu vực trong khu tập luyện cũng như học viện của Man City. Pep cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ sẽ bị cấm sử dụng điện thoại trong bữa ăn sáng và trưa.
 
Tiết lộ về lệnh cấm của Guardiola, Zabaleta cho biết: "Ông ấy yêu cầu chúng tôi dùng bữa sáng và trưa cùng nhau tại trung tâm huấn luyện. Phòng thay đồ ở giữa cũng như ba tầng dưới cùng sẽ không có kết nối 3G. Chúng tôi gần như bị biệt giam ở đó".

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X