Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá được mọi vị trí, sao Man City nhận lời khen từ Pep

Thứ Bảy 02/11/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola ca ngợi Gundogan là một cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu vào thời điểm này.
Gundogan đang là một cầu thủ chủ chốt trong hành trình theo đuổi chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp của Man City mùa này. Với việc đội hình Man City bị sứt mẻ vì chấn thương, Gundogan đang có nhiệm vụ trám vào những vị trí còn thiếu.

Những đóng góp của Gundogan đã được Pep Guardiola ghi nhận. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò 28 tuổi.

Đá được mọi vị trí, tiền vệ Gundogan nhận lời khen từ Pep hình ảnh

HLV Pep Guardiola ca ngợi Gundogan


“Gundogan là một cầu thủ thông minh. Đó là một trong những phẩm chất mà tôi ngưỡng mộ nhất. Cậu ấy hiểu mọi thứ diễn ra trong trận đấu và tìm cách giải quyết những vấn đề rất nhanh chóng.

Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí. Cậu ấy có thể gần vòng cấm địa như một cầu thủ có thể ghi bàn thắng. Cậu ấy có khả năng để chơi ở vị trí đó.

Là một tiền vệ trụ, tôi không kỳ vọng cậu ấy có thể chơi ổn định ở vị trí đó với nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng cậu ấy đã chứng minh tôi sai lầm. Cậu ấy là một cầu th nổi bật, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”.


Pep thừa nhận ông không nghĩ đến việc sử dụng Gundogan ở vị trí tiền vệ trụ cho đến mùa giải trước khi phải tìm giải pháp thay thế Fernandinho bị chấn thương quá nhiều.

“Đôi khi bạn không có những phương án dự phòng cho một vị trí. Mùa trước, khi Fernandinho không thể thi đấu, tôi đã sử dụng những cầu thủ khác. Tôi đã không dùng Gundogan cho đến khi nhận ra khả năng của cậu ấy.

Cậu ấy không phải một tiền vệ trụ điển hình. Nhưng chúng tôi cũng cần khả năng chuyền bóng bên cạnh việc phòng ngự. Chúng tôi không có nghi ngờ gì về tài năng của Gundogan khi có bóng. Và khi không có bóng, cậu ấy chơi rất quyết liệt và biết cách di chuyển hợp lý.

Mùa trước, khi Fernandinho bị chấn thương nhiều hơn thường lệ, Gundogan đã ra sân và chơi ấn tượng ở mọi khía cạnh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X