Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola buông lời “đe dọa” cả Premier League

Thứ Sáu 20/10/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang lao về phía trước như một mũi tên, nhưng Man City thậm chí vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa, như lời HLV Pep Guardiola khẳng định.


Man City đang trải qua phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải tới giờ. Họ đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 2 điểm nhiều hơn Man United, trong khi toàn thắng 3 trận tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley vào ngày mai, HLV Pep Guardiola cho rằng Man xanh thậm chí có thể chơi hay hơn nữa.
 
Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã nói điều này rất nhiều lần trong những tuần qua, chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi luôn luôn có thể cải thiện hơn. Đó là lý do chúng tôi đang ở đây, nếu cho rằng chơi như vậy là đủ, chẳng có lý do gì để chúng tôi tiếp tục. Man City luôn luôn có thể thi đấu tốt hơn hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì được phong độ của mình trong các trận đấu tiếp theo.”

Pep Guardiola buong loi de doa ca Premier League hinh anh
Man City đang có phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải

Chia sẻ về đối thủ Burnley vào ngày thứ Bảy, Pep Guardiola nói: “Họ chơi thực sự tốt, tất cả những gì họ làm. Burney là bậc thầy trong việc tấn công từ mọi hướng, thắng bóng hai cũng như dàn xếp đá phạt rất giỏi. Trong phòng ngự, họ luôn sử dụng số lượng lớn cầu thủ trong vòng cấm địa. Rất phức tạp để có thể tấn công bởi các cầu thủ Burnley có thể lực rất tốt. Vì vậy, chúng tôi phải cố gắng thi đấu linh hoạt, tốc độ và chiếm được lợi thế. Nếu để Burnley ghi bàn, rất khó lật ngược thế cờ vì họ bảo vệ khung thành rất tốt.”
 
Tại vòng 9 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero có thể quay lại đội hình xuất phát, nhưng Benjamin Mendy thì phải chịu một chấn thương dài ngày. Pep Guardiola cho biết về chấn thương của hậu vệ người Pháp: “Thường thì khi phải nghỉ thi đấu dài ngày, các cầu thủ rất buồn và cảm thấy bị cô lập. Nhưng trong trường hợp của Mendy, cậu ấy quyết định xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cậu ấy gửi tin nhắn qua WhatsApp với các đồng đội, và giữ liên lạc với tôi. Vì vậy, cậu ấy sẽ trở nên quan trọng ngay cả khi không thi đấu. Những người như Mendy tạo ra bầu không khí thân thiện trong phòng thay đồ.”

Man City 2-1 Napoli: Đơn giản là không thể cản
Trong trận đấu Man City 2-1 Napoli, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục khẳng định sức mạnh của một thế lực mới tại châu Âu.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X