Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini xát muối vào nỗi đau "thua trắng" của Man Utd

Thứ Tư 26/03/2014 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong khi Manchester United đang ủ rũ với trận thua trắng mặt trên sân Old Trafford thì HLV Manuel Pelegrini của Man City lại tỏ ra rất hả hê.

Không kịch tính như nhiều người vẫn nghĩ trước đó, trận derby thành Manchester đã sớm được định đoạt khi Dzeko ghi bàn thắng ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, khiến mọi toan tính chiến thuật của HLV David Moyes bị phá sản. Sự vượt trội của Manchester City còn thể hiện ở việc họ có thêm được hai bàn thắng nữa nhờ công của Dzeko và Yaya Toure.

Trong khi ấy dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Man Utd vẫn không một lần làm lưới của đối thủ rung lên. Điều đó cho thấy sực cách biệt về sức mạnh quá chênh lệch nữa hai nửa xanh - đỏ thành Manchester lúc này.

Pellegrini không coi Moyes là thử thách khó khăn
Pellegrini không coi Moyes là thử thách khó khăn

Chứng kiến việc Man Utd không ghi nổi bàn thắng, HLV Pellegrini có lý do hả hê vì điều này:" Với tôi, việc giữ sạch lưới rất quan trọng. Việc ghi bàn cũng quan trọng nhưng theo tôi nghĩ, hôm nay chúng tôi nhận được dấu hiệu đáng mừng là việc các cầu thủ thi đấu chặt chẽ theo đúng nghĩa một tập thể.

Chúng tôi không để họ tự do di chuyển ở khu vực hàng phòng ngự và điều đó chứng tỏ chúng tôi xuất sắc trong cả khâu tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi đang rất cân bằng ở thời điểm hiện tại".

HLV Pellegrini cũng không quên khẳng định tham vọng vô địch của Man City:" Trận thắng này rất quan trọng về tâm lý bởi đây là một trong ba trận đấu lớn còn lại của mùa giải, và điều đặc biệt đối thủ lại là Manchester United. Chúng tôi vẫn phải tiếp tục bám đuổi Chelsea, Liverpool và Arsenal nên việc có thêm điểm rất quan trọng.

Chúng tôi cần kiếm nhiều điểm hơn các câu lạc bộ khác nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được cần phải kiếm được bao nhiêu điểm để vượt qua các đối thủ".

Hiện tại, Man City đang đứng ở vị trí thứ hai với ba điểm ít hơn Chelsea nhưng thi đấu ít hơn hai trận.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X