Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini vui mừng vì Man City đã lấy lại mạch thắng

Thứ Tư 23/09/2015 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Citizens đã dễ dàng vượt qua đoàn quân của HLV Dick Advocaat ngay trên sân Ánh sáng với tỉ số đậm 4-1 ở trận đấu trong khuôn khổ League Cup.

HLV Pellegrini vui mung vi Man City da lay lai mach thang hinh anh
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng trước Sunderland

Raheem Sterling, Sergio Aguero và tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City, Kevin de Bruyne đều đã điền tên mình lên bảng tỉ số trong trận Sunderland 1-4 Man City vừa qua. Xen kẽ giữa những tình huống ghi bàn của các ngôi sao trên là pha phản lưới nhà của thủ thành Vito Mannone bên phía Sunderland khép lại một ngày thảm họa cho thầy trò HLV Dick Advocaat. Sau khi phải nhận hai kết quả thất vọng liên tiếp trước Juventus và West Ham, cuối cùng đội chủ sân Etihad cũng đã trở lại với đường ray chiến thắng và điều đó khiến cho HLV Manuel Pellegrini vui mừng khôn tả.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Trong hiệp 2, việc đã giành thắng lợi tới 4-0 khiến các cầu thủ giảm nhịp độ trận đấu đi một chút và để đối thủ có bàn gỡ. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng với màn trình diễn này của các học trò, nhất là sau khi chúng tôi vừa có những kết quả không tốt ở Champions League và Premier League. Việc được đi tiếp ở giải đấu này là rất quan trọng và tôi vui mừng vì các học trò nhập cuộc với một tinh thần thi đấu hết mình. Chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng tuyệt đẹp.”

Sunderland 1-4 Man City: Thắng lợi giải tỏa ức chế
(Bongda24h.vn) - Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất nên Man City không khó khăn tìm lại cảm hứng chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của Sunderland...

Sau khi nói về trận đấu, chiến lược gia người Chile cũng không quên dành những lời khen cho các học trò của mình. “Kevin là một cầu thủ chất lượng. Raheem cũng đã thi đấu rất tốt. Cả hai đều có những đóng góp lớn cho lối chơi của đội bóng và đang dần hòa nhập với các đồng đội mới. Không dễ để các đồng đội có thể hiểu được cách di chuyển của bộ đôi tân binh này và cũng rất khó để họ có thể chơi ăn ý ngay được với toàn đội. Nhưng những gì họ thể hiện trong trận đấu vừa qua đã cho thấy lý do tại sao họ lại có mặt ở đây.”

Sau khi để thua West Ham ở vòng đấu cuối tuần trước, Man xanh đã để cho người hàng xóm của họ áp sát với chỉ 2 điểm ít hơn. Chuyến hành quân tới sân White Hart Lane cuối tuần này hứa hẹn sẽ là một trận cầu vô cùng khó khăn dành cho thầy trò HLV Pellegrini. Chỉ cần một trận thua trước Spurs, The Citizens gần như chắc chắn sẽ để mất ngôi đầu bảng vào tay United bởi Quỷ đỏ chỉ phải tiếp đón một Sunderland quá yếu ớt vào thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, với những ngôi sao sáng trong đội hình hiện tại, cộng với sự tự tin có được sau khi vừa giành chiến thắng trở lại, có thể tin rằng Man United có lẽ vẫn chưa thể soán ngôi của The Citizens, ít nhất là ở vòng đấu cuối tuần này.

Xem thêm video tổng hợp: Sunderland 1-4 Man City (Vòng 3 League Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X