Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini:" Với Man City, vô địch chẳng quan trọng"

Thứ Sáu 09/05/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chạm một tay vào chiếc cúp vô địch mùa này, HLV Pellegrini tỏ ra rất tự hào về cách mà các học trò vượt qua mọi đối thủ tại Premier League.

Có thời điểm, Man City chỉ đứng thứ ba sau Liverpool và Chelsea. Nhưng việc các đối thủ tự bắn vào chân mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch đã giúp Man City vượt lên. Trận thắng 4-0 trước Aston Villa mới đây đã giúp Man City củng cố ngôi đầu và chỉ cần không thua trong trận đấu cuối cùng gặp Westham trên sân nhà Etihad, Man City sẽ vô địch Premier League.

HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi Man City đừng trước cơ hội vô địch Premier League
HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi Man City đừng trước cơ hội vô địch Premier League

Điều đáng nói là Man City mùa này thể hiện lối chơi vô cùng ấn tượng với tròn 100 bàn thắng ghi được tính đến lúc này. Nếu ghi được bốn bàn trong trận đấu với Westham, Man City sẽ phá kỉ lục ghi bàn trong một mùa giải mà Chelsea lập nên trước đó với 103 bàn.

Vì vậy, HLV Pellegrini tỏ ra cực kỳ tự hào về màn trình diễn của các học trò:" Giờ là lúc chúng tôi có thể nói về những danh hiệu bởi chỉ cần thắng trận đấu cuối, chúng tôi sẽ vô địch. Điều quan trọng không chỉ là danh hiệu, mà là cách chúng tôi giành danh hiệu đó.

Tôi nghĩ chúng tôi có được phong cách thi đấu, chúng tôi là một đội bóng thi đấu quyến rũ. Tôi luôn nghĩ về những bàn thắng, chúng tôi luôn muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa, điều đó cũng quan trọng như việc giành được danh hiệu.

Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng tôi dẫn dắt thi đấu theo lối chơi như vậy. Có thể bạn vẫn sẽ vô địch theo một cách khác nhưng tôi chọn cách này, bởi bạn cần những trận cầu đẹp mắt".

Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X