Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini vẫn tin tưởng Man City đủ sức đăng quang ngôi vô địch

Thứ Hai 11/11/2013 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Pellegrini vẫn tự tin khẳng định trận thua sốc trước Sunderland chỉ là một "tai nạn" và Man City vẫn thừa sức lên ngôi vô địch mùa này.

Trước trận thua bất ngờ trên sân Ánh Sáng, Manchester City từng khiến cả Premier League lẫn châu Âu phải rúng động với hai chiến thắng ấn tượng liên tiếp. Đầu tiên là việc thầy trò HLV Pellegrini "hủy diệt" Norwich với tỉ số 7-0. Tiếp sau đó, Man City vùi dập CSKA Moscow với tỉ số 5-2 để trở thành một trong bốn đội sớm vượt qua vòng bảng tại Champions League.

Pellegrini đã cùng Man City làm nên lịch sử
HLV Pellegrini thừa nhận Man City vẫn còn phải cải thiện nhiều

Chẳng ai tin Sunderland với hàng thủ bị đánh giá là yếu nhất tại Premier League, cùng với hàng công cũng thuộc dạng "cùn" nhất lại có thể đánh bại được Man City đang ở đỉnh cao phong độ như vây. Với lối chơi tử thủ khi dựng lên chiếc xe buýt hai tầng, Sunderland không chỉ khiến hàng công đang vào phom của Man City phải im tiếng mà bàn thắng duy nhất của Bardsley cũng khiến cho rất nhiều người không thể tin nổi một "mèo đen" đang ốm yếu lại có thể bắn hạ Man City.

Nhìn nhận vấn đề một cách cầu thị, HLV Pellegrini thừa nhận Man City đang gặp vấn đề mỗi khi phải thi đấu xa nhà trong mùa này. Vì vậy, chiến lược gia người Chi lê nhanh chóng trấn an người hâm mộ cũng như lên dây cót cho các học trò với lời khẳng định mọi việc sẽ sớm được cải thiện, đồng thời tuyên bố rằng Man City vẫn có đủ khả năng lên ngôi vô địch mùa này.

"Tôi phải quan tâm đến điều này bởi chúng tôi đã đánh mất quá nhiều điểm trong những chuyến làm khách" - HLV Pellegrini thừa nhận:" Nếu cứ như thế này, sẽ rất khó để chúng tôi vô địch khi không thể giành chiến thắng. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ thi đấu tệ nhưng rõ ràng, chúng tôi cần cải thiện. Nếu có thể làm được điều đó, tôi tin rằng chúng tôi thừa sức vô địch mùa này".

Hiện tại, Man City chỉ đứng ở vị trí thứ 8 và kém đội đầu bảng Arsenal sáu điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X