Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Tử thủ trước PSG là tự sát"

Thứ Ba 12/04/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận lượt về tứ kết Champions League với PSG, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City sẽ không chơi tử thủ.


Mặc dù phải làm khách trên sân của PSG nhưng Man City đã chơi rất kiên cường. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã cầm hòa đội bóng thành Paris trên đất Pháp với tỉ số 2-2. Chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 ở lượt về, Man City sẽ đánh bại PSG nhờ luật bàn thắng sân khách. Không những có lợi về tỉ số, Man xanh còn có được sự ủng hộ về mặt lực lượng. Nếu như đội bóng chủ sân Etihad chỉ mất duy nhất trung vệ Kompany thì PSG lại không có sự phục vụ của 5 trụ cột. Vì những lý do đó, nhiều người tin rằng Man City sẽ giành vé vào bán kết.
HLV Manuel Pellegrini hinh anh
Man City cầm hòa PSG 2-2 trên sân khách
Trước trận lượt về tứ kết Champions League với PSG, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City sẽ không chơi tử thủ: “Muốn đánh bại đối thủ bạn phải ghi bàn. Man City được huấn luyện để tấn công. Nếu chuẩn bị cho trận hòa 0-0, chúng tôi sẽ thua vì đó không phải là phong cách chúng tôi thường thi đấu. Chúng tôi sẽ đánh bại đối thủ theo đúng cách chơi của mình. Phòng thủ không phải lối chơi đặc trưng của Man City. Với những cầu thủ tấn công tốt trong tay, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại PSG trong một thế trận mở”.
Man City buồn vui lẫn lộn trước trận cầu sinh tử với PSG
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany nhưng bù lại, Otamendi và David Silva đều đã sẵn sàng ra...
Man City có cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử CLB vào bán kết Champions League. Họ cũng có thể trở thành đội thứ hai ở Anh sau Chelsea vào bán kết, kể từ năm 2012: “Sau lễ bốc thăm, báo chí và truyền thông cho rằng Man City ở cửa dưới hoàn toàn so với PSG. Họ cho rằng chúng tôi không có khả năng đi tiếp. Nhưng kết quả ở trận lượt đi cho thấy Man City có cùng đẳng cấp với PSG. Chúng tôi đã chơi sòng phẳng với họ mặc dù phải làm khách. Dù chỉ là một trận hòa nhưng tất cả đều phải nhìn nhận chúng tôi bằng một con mắt khác”.
HLV Pellegrini Tu thu truoc PSG la tu sat hinh anh 2
HLV Pellegrini khẳng định Man City không chơi tử thủ
PSG đã bị loại ở tứ kết 3 mùa gần nhất, họ đang đứng trước khả năng lần thứ 4 liên tiếp phải dừng bước ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Ngược lại, Man City vừa có lần đầu tiên vào vòng tứ kết và với lợi thế ở trận lượt đi đội bóng chủ sân Etihad đang quyết tâm có thể vào bán kết. Ở trận lượt đi cả hai đội đều mắc những sai lầm ở hàng thủ, bởi vậy chiếc vé đi tiếp chỉ dành cho đội nào mắc ít sai lầm hơn ở trận lượt về”.

Nguyễn Huyền
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X