Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini từ chối trả lời phỏng vấn về tương lai

Thứ Hai 04/05/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Pellegrini từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên về tương lai tại sân Etihad sau một mùa giải bết bát.

Mùa giải năm nay, Man City dưới triều đại của HLV Pellegrini thi đấu rất thất vọng. Đội chủ sân Etihad không giành nổi một danh hiệu nào khi lần lượt bị loại ở tất cả các đấu trường tham dự.

Riêng ở Premier League, với tư cách là nhà đương kim vô địch, Man City cũng không thể hiện được nhiều. Đội bóng của HLV Pellegrini liên tục để thua những trận đáng tiếc và bị Chelsea qua mặt.

HLV Pellegrini khong mang toi tuong lai hinh anh
Manuel Pellegrini có nguy cơ bị sa thải

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 35 vòng đấu, Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Đội bóng phế ngôi vương của “thiếu gia” thành Manchester chính là Chelsea của Jose Mourinho.

Man City thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay đã dấy lên những tin đồn về việc HLV Pellegrini sẽ bị sa thải ở mùa Hè 2015. Mới đây, khi nhận được câu hỏi về tương lai của mình, chiến lược gia người Chile cho biết: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi này."

HLV Pellegrini dẫn dắt Man City từ mùa Hè 2013 thay thế người tiền nhiệm Roberto Mancini. Dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Real, Man City đã thi đấu tương đối tốt và giành được 2 danh hiệu gồm: Premier League và League Cup.

Mùa giải năm nay, có khoảng thời gian HLV Pellegrini tưởng như sắp bị trảm. Tuy nhiên, được sự bảo lãnh của Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak, chiến lược gia người Chile đã được tiếp tục công việc./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X